Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM thăm, chúc Tết người cao tuổi và thương binh

Sáng nay 23-1, đồng chí Thân Thị Thư, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM đã đến thăm và tặng quà cho cụ Trần Thị Lý vừa tròn 100 tuổi (sinh năm 1917), ngụ tại phường Tân Thành, quận Tân Phú.
Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM thăm, chúc Tết người cao tuổi và thương binh

(SGGPO).- Sáng nay 23-1, đồng chí Thân Thị Thư, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM đã đến thăm và tặng quà cho cụ Trần Thị Lý vừa tròn 100 tuổi (sinh năm 1917), ngụ tại phường Tân Thành, quận Tân Phú.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Thân Thị Thư đã ân cần thăm hỏi hoàn cảnh gia đình, chúc sức khỏe cụ Trần Thị Lý và trao Thiếp mừng thọ 100 tuổi và vải lụa của Chủ tịch nước trao tặng; đồng thời trao tặng khánh vàng mừng thọ của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM và các phần quà khác của TP và quận Tân Phú nhân dịp cụ tròn 100 tuổi. 

Cũng trong dịp này, đồng chí Thân Thị Thư và đoàn Ban Tuyên giáo Thành ủy đã đến thăm thương binh Phạm Văn Lượng, là thương binh đặc biệt nặng (tỷ lệ thương tật 91%) ngụ tại phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú.

Trưởng Ban Đồng chí Thân Thị Thư đã thăm hỏi hoàn cảnh của gia đình, chia sẻ và động viên thương binh Phạm Văn Lượng cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí khẳng định TP luôn quan tâm chăm lo cho các gia đình chính sách, người nghèo, dịp Tết hàng năm đều tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà Tết nhằm tri ân những đóng góp, hy sinh mất mát của các thương binh, gia đình chính sách đối với công cuộc giành độc lập, bảo vệ đất nước. 

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM thăm, chúc Tết người cao tuổi và thương binh

Cùng ngày, đồng chí Thân Thị Thư cũng đã đến dự Lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng và trao tặng Huân chương kháng chiến chống Mỹ (cho một cá nhân) do quận ủy quận Tân Phú tổ chức. Tại buổi lễ, đồng chí Thân Thị Thư đã trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên 70, 60 tuổi Đảng.

Hồng Hiệp

Tin cùng chuyên mục