Xiaomi Watch S1 Active lên kệ tại thị trường Việt Nam

Xiaomi Watch S1 Active được mở bán với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng hiện đại quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe hàng ngày. 
Xiaomi Watch S1 Active lên kệ tại thị trường Việt Nam

Cụ thể, từ ngày 1-4-2022 đến 10-4-2022, Xiaomi Watch S1 Active nhận đặt trước tại các kênh bán hàng của Xiaomi với giá 4.490.000 đồng với ưu đãi tặng Redmi Buds 3 trị giá 1.490.000 đồng và bộ quà ưu đãi 700.000 đồng.

Thiết kế trẻ trung đầy phong cách
Xiaomi Watch S1 Active được thiết kế với kiểu dáng thể thao, đầy sự năng động với nhiều màu sắc, có khả năng tùy biến cao nhằm tối ưu hóa cảm giác thoải mái khi sử dụng.
Xiaomi Watch S1 Active lên kệ tại thị trường Việt Nam ảnh 1
Cạnh viền kim loại đơn giản, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo độ bền nhẹ, tạo khung chắc chắn cho màn hình “always-on” AMOLED 1.43 inch. Xiaomi Watch S1 Active còn được giới thiệu với bộ dây đeo ba màu sống động và hơn 200 thiết kế mặt đồng hồ cho người dùng có thể tuỳ chỉnh.
Ngoài 117 chế độ tập thể dục và 19 chế độ chuyên nghiệp để lựa chọn, Xiaomi Watch S1 Active có thể tự động chuyển sang chế độ thích hợp khi nhận ra sự thay đổi trong chuyển động của người dùng như khi đang đi bộ hoặc đang chạy, dù ở ngoài trời hay trên máy.
Duy trì thói quen sinh hoạt hàng ngày
Được thiết kế để phù hợp với phong cách sống năng động, Xiaomi Watch S1 Active hỗ trợ cuộc gọi Bluetooth, thanh toán qua Mastercard NFC và trợ lý giọng nói Alexa của Amazon. Bên cạnh đó, GPS băng tần kép được tích hợp đồng nghĩa với việc đồng hồ luôn được kết nối để tối ưu hoá các tính năng.
Xiaomi Watch S1 Active lên kệ tại thị trường Việt Nam ảnh 2
Khả năng chống nước 5ATM sẽ cho phép Xiaomi Watch S1 Active luôn bên bạn trong mọi thói quen sinh hoạt, khi tập luyện, dù mưa hay nắng. Khi sạc đầy, pin có thể cung cấp năng lượng cho 12 ngày sử dụng thông thường hoặc tối đa 24 ngày ở chế độ tiết kiệm pin với tính năng sạc từ tính.

Tin cùng chuyên mục