Trên cơ sở đó, các bên cùng tham gia xây dựng cơ sở dữ liệu để thực hiện các mục tiêu. Từ tháng 6-2019, GreenFeed sẽ hoàn thiện rà soát, đánh giá điều kiện của nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, cơ sở sản xuất giống đảm bảo an toàn sinh học, an toàn dịch bệnh; xây dựng mới cơ sở nuôi thương phẩm, hoàn thiện cơ sở giết mổ, sơ chế, chế biến thịt… với quy trình công nghệ đáp ứng yêu cầu an toàn dịch bệnh theo quy định của OIE và kết thúc vào tháng 12-2020 để được nước nhập khẩu chấp nhận.
Bên cạnh đó, GreenFeed cũng tổ chức tập huấn chuyên môn chăn nuôi, quản lý dịch bệnh, truyền thông phòng chống dịch bệnh… Ngoài ra, GreenFeed cũng chủ động tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm cho chuỗi sản phẩm thịt heo an toàn ở Việt Nam.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Ngành thủy sản đặt mục tiêu xuất khẩu đạt 10 tỷ USD
-
Tách thửa không phải để kinh doanh
-
Bàn cách để du lịch miền Trung - Tây Nguyên phát triển
-
Hội nghị Phát triển du lịch miền Trung và Tây Nguyên khai mạc tại Huế
-
Ấn Độ - thị trường tiềm năng cho hàng Việt
-
Khởi nghiệp ở làng Thanh niên lập nghiệp
-
Du lịch ĐBSCL: Tăng tốc từ đầu năm
-
Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung cần thay đổi tư duy phát triển
-
Thừa Thiên – Huế ký kết hợp tác chiến lược cùng lúc với 3 doanh nghiệp
-
Hàng không Việt Nam chính thức được mở đường bay thẳng tới Hoa Kỳ