35 đơn vị xúc tiến du lịch đến từ Hàn Quốc tìm kiếm hợp tác tại Việt Nam

SGGPO
Ngày 11-7, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tổ chức chương trình “Korea MICE Roadshow 2019” với sự tham dự của 35 đơn vị xúc tiến du lịch của Hàn Quốc. 

 

35 đơn vị xúc tiến du lịch đến từ Hàn Quốc tìm kiếm hợp tác tại Việt Nam

Bao gồm: Cục Xúc tiến MICE của các địa phương tại Hàn Quốc, các trung tâm tổ chức sự kiện, điểm tham quan và khách sạn, khu nghỉ dưỡng… tại nhiều trung tâm du lịch lớn như Busan, Incheon; Cục Xúc tiến du lịch MICE Jeju, Gyeongnam & Changwon, Gyeongju...
Theo thống kê của KTO, trong 6 tháng đầu năm 2019, số lượng khách du lịch khen thưởng Việt Nam nhận đăng ký hỗ trợ từ KTO đạt khoảng gần 34 nghìn lượt, tăng khoảng gần 25% so với cùng kì năm 2018.
Trong thời gian tới, với sự điều chỉnh trong chính sách visa áp dụng cho khách du lịch khen thưởng của Việt Nam, Hàn Quốc hy vọng sẽ đón thêm nhiều lượt khách du lịch khen thưởng từ Việt Nam hơn nữa.
Tốc độ tăng trưởng ấn tượng của khách du lịch khen thưởng Việt Nam đến thăm Hàn Quốc trong những năm vừa qua đã khẳng định Việt Nam đã và đang là một trong những thị trường du lịch khen thưởng trọng điểm của du lịch Hàn Quốc, đóng vai trò rất quan trọng trong sự gia tăng số lượng khách du lịch quốc tế đến với Hàn Quốc.
Tại buổi xúc tiến du lịch, ông Jo Deok Hyun - Vụ trưởng Cấp cao - Vụ Du lịch MICE- KTO kỳ vọng thông qua Chương trình Korea MICE Roadshow 2019 sẽ tạo cầu nối kết nối các đơn vị cung cấp dịch vụ MICE tại Hàn Quốc với các doanh nghiệp lữ hành của Việt Nam để hai bên có cơ hội trao đổi và xây dựng thêm những sản phẩm du lịch MICE, giới thiệu tới đông đảo các đoàn khách MICE của Việt Nam những lựa chọn mới khi đi du lịch tại Hàn Quốc.
“Tôi cũng tin rằng, trong thời gian tới, với sự thuận tiện đi lại giữa hai nước, sự điều chỉnh tích cực trong chính sách visa áp dụng cho đoàn khách du lịch khen thưởng đi từ Việt Nam, cùng với sự giao lưu sâu rộng trên nhiều lĩnh vực thì Hàn Quốc sẽ vẫn luôn là một trong những điểm đến du lịch MICE được khách Việt Nam lựa chọn. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng dịch vụ du lịch nhằm mang đến cho du khách Việt Nam sự thuận tiện và hài lòng khi đi du lịch ở Hàn Quốc.”- ông Jo Deok Hyun nói.
35 đơn vị xúc tiến du lịch đến từ Hàn Quốc tìm kiếm hợp tác tại Việt Nam ảnh 1 Hàn Quốc là điểm đến thu hút nhiều du khách Việt Nam

Trong những năm trở lại đây, hoạt động giao lưu du lịch giữa Việt Nam - Hàn Quốc đã có sự tăng trưởng vượt bậc thể hiện qua số lượng khách du lịch của hai nước qua lại thăm viếng lẫn nhau. 

Trong 6 tháng đầu năm 2019, lượng khách du lịch Hàn Quốc đến với Việt Nam đã đạt khoảng hơn 2 triệu lượt, tăng 21,3% so với cùng kỳ năm 2018 và là thị trường quan trọng thứ 2, sau Trung Quốc đối với du lịch Việt Nam.

Ở chiều ngược lại, lượng khách du lịch Việt Nam đi Hàn Quốc dự kiến đạt khoảng gần 277.000 lượt, tăng khoảng 31,2% so với cùng kỳ năm 2018 và tiếp tục giữ vững thành tích là thị trưởng có mức tăng trưởng số lượng khách cao của du lịch Hàn Quốc.

MAI AN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Chính thức vận hành hệ thống cáp treo mới tại Khu du lịch Quốc gia Núi Bà Đen

Chính thức vận hành hệ thống cáp treo mới tại Khu du lịch Quốc gia Núi Bà Đen

Ngày 18-11, UBND tỉnh Tây Ninh và Sun Group đã chính thức đưa vào vận hành hệ thống cáp treo mới hiện đại tại Khu du lịch (KDL) Quốc gia Núi Bà Đen, sau 1,5 năm thi công xây dựng. Hệ thống cáp treo mới không chỉ rút ngắn thời gian di chuyển lên “nóc nhà Đông Nam bộ” và chùa Bà Đen, góp phần giảm tình trạng quá tải của du lịch chùa Bà dịp đầu năm mới, mà còn mở ra nhiều cơ hội để du lịch Tây Ninh cất cánh.

Ngân hàng - Chứng khoán

Cẩn trọng giao dịch điện tử và ATM dịp tết

Những ngày trước, trong và sau Tết Canh Tý 2020, việc sử dụng Internet Banking, Mobile Banking và máy ATM được nhiều khách hàng lựa chọn. Chính vì thế, các ngân hàng thương mại đồng loạt cảnh báo và khuyến nghị khách hàng cẩn trọng trong giao dịch điện tử và trên máy ATM vì tội phạm công nghệ cao thường tận dụng dịp này để thực hiện các hành vi lừa đảo.

Thị trường

Không thiếu thịt heo, giá ổn định

Đối với mặt hàng thịt heo, giá bán chung trên thị trường vẫn ổn định do nguồn heo từ các trang trại lớn đảm bảo theo đúng cam kết về sản lượng, bên cạnh đó lượng thịt heo đông lạnh nhập khẩu đã về TP với sản lượng khá lớn nên nhiều khả năng sẽ không xảy ra tình trạng khan hàng, tăng giá...

Địa ốc

“Nắn” dòng vốn tín dụng bất động sản

Tín dụng năm 2020 được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đặt mục tiêu tiếp tục kiên định với lộ trình giảm tỷ lệ vốn ngắn hạn cho vay trung, dài hạn. Đây được cho là rào cản đối với tín dụng bất động sản. 

Nông nghiệp

Để làng hoa Sa Đéc khoe sắc 4 mùa

Nằm cạnh con sông Tiền hiền hòa, làng hoa Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) với hơn 2.500 loại hoa tranh đua khoe sắc, tạo nên một bức tranh đầy màu sắc, sinh động.

Đầu tư

Phập phồng nguồn cung điện

Tình trạng thủy điện kiệt nước, nhiều dự án chậm tiến độ hoặc không triển khai được, nguồn cung than, khí phập phồng, đường dây truyền tải thiếu đồng bộ…  khiến nguy cơ thiếu điện có thể diễn ra vào mùa khô năm 2020.

Thông tin kinh tế