46 triệu đồng hỗ trợ bệnh nhi ung thư mắt

Ngày đầu năm mới, chị Phạm Thị Thiên Nga (ở 23/423 đường Chi Lăng, phường Phú Hậu, tỉnh Thừa Thiên - Huế) không khỏi bất ngờ và xúc động khi cầm trên tay 46 triệu đồng bạn đọc Báo SGGP hỗ trợ con gái mình là bé Lê Thị Như Ý.
Bé Lê Thị Như Ý
Bé Lê Thị Như Ý

Bé Như Ý là nhân vật trong bài viết “Mắt con đau lắm!” đăng trên trang Nhịp cầu nhân ái ngày 22-1-2020. Bé bị ung thư mắt, mắt trái ngày càng sưng to, đã di căn sang tủy. Ngay sau khi bài viết được đăng tải, nhiều bạn đọc đã chuyển vào số tài khoản của Báo SGGP số tiền 36,3 triệu đồng giúp cháu Như Ý tiếp tục điều trị. Ngoài ra, một số nhà hảo tâm đã liên lạc với tác giả bài viết hoặc trực tiếp đến thăm và hỗ trợ cháu Như Ý 9,7 triệu đồng.

Thay mặt gia đình, chị Thiên Nga, mẹ cháu Như Ý, gửi lời cảm ơn sự quan tâm, yêu thương của bạn đọc Báo SGGP và các nhà hảo tâm đã giúp đỡ con gái chị. Chị Nga cho biết, hiện bé Như Ý vừa mới tiêm thuốc di căn xương nên sức khỏe khá yếu, cháu dễ cáu gắt và hay khóc đêm do đau đớn, mệt mỏi. Theo lịch chữa trị, 2 tuần nữa, chị sẽ đưa Như Ý trở lại bệnh viện để làm các xét nghiệm cần thiết rồi mới có phác đồ điều trị tiếp theo. Số tiền được ủng hộ, gia đình sẽ dùng mua sữa, thức ăn bồi dưỡng cho cháu và trang trải chi phí điều trị trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục