ASUS hỗ trợ thiết bị y tế cho tuyến đầu chống dịch Covid-19

Hơn 10.000USD tiền trang thiết bị gồm các máy tính xách tay ASUS ExpertBook P1440 và bộ sản phẩm ASUS Chromebox 3 Hangouts Meet 2 được ASUS trực tiếp trao tặng cho đội ngũ bác sĩ tại Viện Vệ sinh dịch tễ trung ương (Bộ Y tế) tại Hà Nội. 
ASUS hỗ trợ thiết bị y tế cho tuyến đầu chống dịch Covid-19
ASUS hỗ trợ thiết bị y tế cho tuyến đầu chống dịch Covid-19

Về phía Viện, bà Lê Thị Quỳnh Mai, PGS.TS, Phó Viện trưởng cho biết: “Các thiết bị máy tính xách tay của ASUS sẽ được sử dụng để triển khai ở các điểm nóng có nhu cầu xét nghiệm nhanh tại cộng đồng, và sử dụng bộ sản phẩm ASUS Chromebox 3 Hangouts Meet 2 để tổ chức các cuộc họp giao ban trực tuyến với tất cả các địa điểm đang triển khai xét nghiệm nhanh. Xin cảm ơn công ty ASUS đã đóng góp những sản phẩm cần thiết quý báu trong thời điểm mà cả xã hội đang chung tay phòng chống dịch Covid-19’’.

ASUS hỗ trợ thiết bị y tế cho tuyến đầu chống dịch Covid-19 ảnh 1

Ông Jason Chung, giám đốc kinh doanh khu vực ASUS cho biết: “ASUS không ngần ngại trong việc nỗ lực cung cấp những sản phẩm và giải pháp công nghệ để phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Thật là vinh dự cho ASUS khi các sản phẩm mang lại những giá trị ý nghĩa và hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ diễn ra trong thời gian tới’’.

Trong các sản phẩm trên, ASUS ExpertBook P1440 là mẫu máy tính xách tay doanh nghiệp của ASUS với thiết kế chuyên nghiệp, tích hợp SSD tốc độ cao và HDD cho dung lượng lưu trữ lớn, giúp giải quyết dữ liệu nhanh nhất. Với cân nặng chỉ 1.7kg và cổng kết nối đầy đủ, mẫu máy tính xách tay này dễ dàng mang đi để phục vụ các trạm xét nghiệm nhanh trên toàn quốc.

ASUS hỗ trợ thiết bị y tế cho tuyến đầu chống dịch Covid-19 ảnh 2
Còn với ASUS Chromebox 3 Hangouts Meet là giải pháp hàng đầu cho hội nghị truyền hình thông minh sử dụng bộ phần mềm Hangouts với độ phân giải HD cao cấp. Bộ sản phẩm gồm 1 PC ASUS Chromebox 3 nhỏ gọn trang bị bộ xử lý Intel Corei7 cùng camera 4K UltraHD với góc nhìn rộng 120º - tích hợp công nghệ thu phóng để tập trung vào người đang nói. 

Tin cùng chuyên mục