Bkav sản xuất di động 4G giá dưới 1 triệu đồng

Tập đoàn công nghệ Bkav công bố sản xuất dòng điện thoại Bkav Smart Feature Phone 4G - C85, đặt mục tiêu chuyển đổi số hướng tới xã hội phổ cập smartphone 4G, Bkav-C85 sẽ tới tay người dùng với giá chưa tới 1 triệu đồng. 
Mẫu Smart Feature Phone 4G - C85
Mẫu Smart Feature Phone 4G - C85

Để có mức giá này, Bkav sẽ hợp tác cùng một nhà mạng lớn tại Việt Nam trợ giá và phân phối Bkav-C85 trong tháng 7 tới. Phía Bkav cho hay, chiếc di động Feature Phone 4G - C85 với dung lượng pin có thể dùng lên đến cả tuần không cần sạc, có thể truy cập các ứng dụng phổ biến như Facebook, YouTube, Google… Thậm chí, nhà sản xuất Bkav còn ưu ái đưa công nghệ ra lệnh bằng giọng nói vào dòng điện thoại mới này. 

Khác với dòng máy Bphone được Bkav thiết kế toàn bộ các khâu từ kiểu dáng, cơ khí, điện tử và phần mềm, Bkav Smart Feature Phone 4G là dòng máy riêng áp dụng phương thức sản xuất ODM, phương thức sản xuất đối với các dòng máy giá rẻ. 

Để mang tới cho người dùng một mức giá vừa túi tiền, các hãng mua thiết kế chung, đặt sản xuất và kiểm soát chất lượng để tối ưu giá. Để có mức giá dưới 1 triệu đồng, Bkav sẽ cộng tác cùng một nhà mạng lớn để phân phối và trợ giá Bkav-C85 trong tháng 7 tới. 

Tin cùng chuyên mục