Blockchain Global Day 2022: Để mọi người hiểu rõ hơn về Blockchain ​

Hôm nay 7-7, Saigon Innovation Hub (SIHUB) thuộc Sở KH-CN TPHCM cùng Công ty Cổ phần SPAC3SHIP (SPAC3SHIP JSC) và YGG SEA Việt Nam đã Họp báo công bố sự kiện Blockchain Global Day 2022.
Họp báo công bố Blockchain Global Day 2022
Họp báo công bố Blockchain Global Day 2022

Theo đó, SIHUB, SPAC3SHIP và YGG SEA Việt Nam sẽ hợp tác để tổ chức sự kiện Blockchain Global Day 2022 vào ngày 29-72022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (quận 7, TPHCM).

Blockchain Global Day 2022 được tổ chức trong bối cảnh Việt Nam đang bước vào một cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa cuộc đua chuyển đổi số toàn cầu. Việt Nam là một trong những quốc gia đi đầu về Blockchain khi có gần 10 doanh nghiệp Blockchain với vốn hóa trên 100 triệu USD (theo Hiệp hội Blockchain Việt Nam) và đang đứng đầu về Chỉ số chấp nhận tiền điện tử toàn cầu GCAI (theo Chainalysis).

Blockchain Global Day 2022: Để mọi người hiểu rõ hơn về Blockchain ​ ảnh 1
Với quy mô 100 gian hàng, sự kiện là sự kết hợp giữa các dự án công nghệ tiềm năng, các Quỹ đầu tư hàng đầu, các tựa game HOT…  Tham gia sự kiện, người dùng sẽ bước qua cổng chuyển đổi để đến với trải nghiệm trọn vẹn giữa công nghệ Blockchain và Metaverse (vũ trụ ảo), được mô phỏng với màu sắc và hình khối 3D cùng những màn hình LED lớn, nơi trình chiếu những thành quả từ các dự án Blockchain tên tuổi.
Theo ông Huỳnh Kim Tước, Giám đốc SIHUB: “SIHUB đã có định hướng hỗ trợ phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội; trong đó ưu tiên thí điểm cho một vài doanh nghiệp triển khai dự án Blockchain khả thi. Việc đồng tổ chức Blockchain Global Day là bước tiến đầu tiên để hiện thực hóa tầm nhìn này".

SIHUB là bộ phận hỗ trợ Sở KH-CN TPHCM triển khai các hoạt động khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo. YGG SEA, thành viên trực thuộc Yield Guild Games, là một tổ chức thu thập và quản lý các NFT được sử dụng trong metaverse, Còn SPAC3SHIP là công ty đầu tư vào nền tảng blockchain, được hậu thuẫn bởi những đối tác lớn trong ngành truyền thông và công nghệ như Yeah1 eDigital, GOSU, M3TA… nên kỳ vọng sự kiện này sẽ tạo tiền đề cho các hoạt động danh tiếng, uy tín cho các hoạt động liên quan đến Blockchain.

Tin cùng chuyên mục