Bùng nổ khuyến mãi, giảm giá cho phái đẹp dịp 20-10

Hưởng ứng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, các hệ thống siêu thị trên địa bàn TPHCM đã triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi nhằm thu hút khách hàng, đặc biệt là khách hàng nữ. Chẳng hạn như, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra… của nhà bán lẻ Saigon Co.op đang có chương trình “Quà tặng cho quý cô hoàn mỹ”.

Theo đó, ngoài giảm giá 15% - 45% cho các mặt hàng hóa mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm, các siêu thị này còn tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, khách hàng mua sắm trong khu vực tự chọn với trị giá hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên sẽ được nhận ngay một phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng áp dụng mua hàng hóa mỹ phẩm; hóa đơn từ một triệu đồng sẽ được nhận 2 phiếu mua hàng 30.000 đồng. 

Tương tự, tại các hệ thống siêu thị khác cũng áp dụng giảm giá đến 50% cho nhiều nhóm hàng hóa như điện máy, thời trang, thực phẩm, hàng gia dụng… và tặng quà khi mua hàng, giảm giá thêm cho khách hàng sở hữu thẻ thành viên. 

Đặc biệt, dịp 20-10 năm nay, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra còn tung ra hàng chục loại hộp quà tặng dành riêng cho ngày 20-10. Đây là những hộp quà đến từ các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế bắt mắt với giá hợp lý, làm quà tặng lý tưởng.

Không chỉ các siêu thị mà dịp này nhiều cửa hàng lớn, nhỏ kinh doanh những mặt hàng liên quan đến phụ nữ như giày, túi xách, quần áo, son... cũng đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá để thu hút khách hàng. Trong đó, nhiều sản phẩm thời trang, phụ kiện, du lịch có mức giảm cao nhất lên đến 40%. Một số hãng nữ trang như SJC, PNJ... có chương trình ưu đãi giảm giá 10% - 20% khi mua hàng. 

Đại diện các siêu thị cho biết, thông qua việc tổ chức các chương trình này muốn tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong xã hội, cũng như mang đến cơ hội mua sắm thoải mái, tiết kiệm, giúp người phụ nữ chăm chút cho vẻ đẹp của bản thân và gia đình.

Tin cùng chuyên mục