Cảnh sát PCCC trao quà cho người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Trong 2 ngày, Cảnh sát PCCC TPHCM đã trao nhiều phần quà là nhu yếu phẩm, dụng cụ học tập cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em... trên địa bàn huyện Bình Chánh và quận 10.
Cảnh sát PCCC trao quà cho người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Cảnh sát PCCC trao quà cho người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 13-9, Thượng tá Đỗ Văn Kháng, Thượng tá Nguyễn Mạnh Trưởng và Đại tá Huỳnh Ngọc Quan (cả 3 đều là Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC07), Công an TPHCM) cùng Trung tá Nguyễn Văn Nhôm, Phó trưởng Công an quận 10, TPHCM đã đến trao tặng 300 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Cảnh sát PCCC trao quà cho người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ảnh 1 Lực lượng Cảnh sát PCCC tới nhà dân để trao quà hỗ trợ 
  Nhằm chia sẻ khó khăn, thiếu tốn của người dân và với tinh thần “tương thân tương ái”, “vì nhân dân phục vụ”, Phòng PC07, Công an TPHCM ngoài nhiệm vụ chiến đấu với “giặc lửa”, còn cùng các đơn vị tham gia phòng chống dịch bệnh trên địa bàn. Trong đó có công tác an sinh xã hội để giúp người dân.
Cảnh sát PCCC trao quà cho người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ảnh 2
Cảnh sát PCCC trao quà cho người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ảnh 3
Cảnh sát PCCC trao quà cho người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ảnh 4 Hình ảnh lực lượng Cảnh sát PCCC TPHCM trao quà cho người dân ở quận 10

Trong sáng cùng ngày, các đơn vị nói trên đã trao tặng 300 phần quà gồm: gạo, sữa… cho những người có hoàn cảnh khó khăn ở phường 1 và phường 12, quận 10.

Trước đó, sáng ngày 12-9, Thiếu tá Lê Tấn Châu, Phó trưởng Phòng PC07, Công an TPHCM cùng cán bộ chiến sĩ cũng đã trao tặng nhu yếu phẩm và dụng cụ học tập cho các cháu thiếu nhi và người dân khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện dã chiến số 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh.

Cảnh sát PCCC trao quà cho người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ảnh 5
Cảnh sát PCCC trao quà cho người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ảnh 6
Cảnh sát PCCC trao quà cho người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ảnh 7 Cảnh sát PCCC TPHCM trao quà cho người dân khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện dã chiến số 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh 

Tin cùng chuyên mục