Chủ tịch Saigontourist Group gửi thư chúc Tết cán bộ và nhân viên

Dù vẫn còn nhiều khó khăn, thử thách ở phía trước nhưng lãnh đạo Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tin tưởng và đặt kỳ vọng ngành du lịch sẽ trở lại đà tăng trưởng tốt trong năm mới 2022.
Saigontourist Group là đơn vị đóng góp lớn công tác hậu cần phục vụ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19 trong thời gian qua. Trong hình là y bác sĩ tại khách sạn Rex
Saigontourist Group là đơn vị đóng góp lớn công tác hậu cần phục vụ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19 trong thời gian qua. Trong hình là y bác sĩ tại khách sạn Rex

Đó là thông điệp chính trong Thư chúc Tết Nhâm Dần 2022 do ông Phạm Huy Bình - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Saigontourist Group - vừa gửi đến tập thể cán bộ, nhân viên và người lao động Saigontourist Group.

Đầu thư, vị Chủ tịch Saigontourist Group đã đánh giá năm 2021 vừa qua là thời gian đầy khó khăn đối với ngành du lịch thế giới và Việt Nam. Saigontourist Group và các đơn vị trong toàn hệ thống cũng bị ảnh hưởng lớn về kinh doanh, kể cả nguồn nhân lực do tính khốc liệt dịch bệnh Covid-19. Nhưng nhờ sự chỉ đạo sâu sát của từ các cơ quan ban ngành trung ương, đặc biệt sự chỉ đạo trực tiếp từ Thành ủy, UBND TPHCM; sự tin tưởng của đối tác, khách hàng; sự đoàn kết, đồng thuận của toàn thể cán bộ nhân viên - người lao động nắm chặt tay nhau tạo nên sức mạnh nội lực, cùng kinh nghiệm và bản lĩnh đã giúp Saigontourist Group trụ được trước “sóng to, gió lớn”.

Tiếp đó, ông Bình nhắc lại tinh thần của Ban lãnh đạo trong cơn đại dịch vừa qua là Saigontourist Group đặc biệt chú trọng chăm sóc người lao động thông qua việc tiêm vaccine, thiết lập khách sạn cách ly chuyên chăm sóc người lao động và thân nhân người lao động bị FO; triển khai các chương trình, gói hỗ trợ chăm lo, động viên người lao động. Các chương trình hỗ trợ thể hiện tính nhân văn, trách nhiệm của Tổng Công ty hướng về khối đoàn kết trong đại gia đình Saigontourist Group.

Song song đó, đối với khách hàng, Saigontourist Group ưu tiên đặt sự an toàn lên hàng đầu, thông qua việc tuân thủ tuyệt đối các quy định y tế về phòng, chống dịch.

“Năm 2021 ghi nhận tinh thần trách nhiệm xã hội cao cả và là một năm đầy bận rộn của Saigontourist Group trong công tác đón tiếp, phục vụ hậu cần cho các đoàn y bác sĩ của Bộ Y tế, Sở Y tế, các đoàn công tác của Bộ, ngành và các đoàn y bác sĩ các tỉnh, thành đến TPHCM hỗ trợ phòng, chống dịch”, thư có đoạn viết.

Cụ thể, đối với công tác hỗ trợ phục vụ đội ngũ y tế tuyến đầu phòng chống dịch tại TP.HCM, tính từ tháng 6 đến hết năm 2021, Saigontourist Group đã tiếp đón trên 300 lượt đoàn công tác, phục vụ hơn 57.660 lượt, hơn 276.440 đêm phòng, trên 646.100 suất ăn. Trong suốt thời gian này, Tổng Công ty đã huy động 3.184 cán bộ công nhân viên làm việc tại 24 khách sạn tại TPHCM tham gia triển khai công tác hậu cần.

Bên cạnh đó, Saigontourist Group còn tổ chức nhiều chiến dịch, chương trình thiết thực, mang đậm tính nhân văn trong giai đoạn Covid-19 vừa qua, như tổ chức thành công chùm tour Cần Giờ, Củ Chi, Tây Ninh nhằm tri ân lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch; chương trình “5.000 tô phở yêu thương phục vụ lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch”; tặng lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch 15.000 voucher với 30.000 đêm phòng ngủ, ăn uống tại các khách sạn thuộc Tổng Công ty… Các hoạt động này đã tạo dựng hình ảnh tốt đẹp của Saigontourist Group đối với dư luận xã hội và cộng đồng tại TPHCM và cả nước. Trong dịp Tết Nhâm Dần 2022, Saigontourist Group tiếp tục chủ trì tổ chức thực hiện Đường hoa Nguyễn Huệ nhằm mang lại sinh khí tích cực đến với người dân thành phố và du khách sau một năm đầy khó khăn.

Y bác sĩ tuyến đầu chống dịch tham gia tour tri ân tại Cần Giờ tháng 9-2021 do Saigontourist Group tổ chức và tài trợ 

“Lửa thử vàng, gian nan thử sức”. Không chỉ thích ứng và đứng vững trước thử thách, Saigontourist Group còn chủ động hướng về phía trước bằng tất cả tài trí, sức mạnh của hệ thống. Nhằm góp phần cùng TPHCM và cả nước phục hồi hoạt động du lịch, trong năm 2021 vừa qua, Saigontourist Group đã thực hiện đồng bộ các giải pháp kinh doanh, triển khai 4 đợt khuyến mãi kích cầu quy mô lớn; tiên phong mở bán các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đặc biệt các sản phẩm du lịch vùng xanh, nghỉ dưỡng staycation, daycation, take-away… Song song đó, Saigontourist Group tiếp tục vai trò quan trọng trong các chương trình liên kết phát triển du lịch giữa TP.HCM và với các tỉnh, thành trên cả nước.

Cuối thư, Chủ tịch Phạm Huy Bình tái khẳng định những giá trị mà Saigontourist Group đã mang lại cho xã hội, cộng đồng trong giai đoạn khó khăn vừa qua. Ông viết: “Với tinh thần “ôn cố, tri tân”, chúng ta sẽ và phải nhận diện rõ, ý thức sâu sắc hơn giá trị chúng ta đã mang lại cho cộng đồng, tập thể và cho cả bản thân mỗi người, để từ đó thêm gắn chặt, tin yêu, tự hào về ngôi nhà chung Saigontourist Group”.

“Mong muốn lớn nhất của tất cả mọi người lúc này là cuộc sống sớm trở lại bình thường, để những người làm du lịch có cơ hội tiếp tục phục vụ đông đảo khách hàng, cùng kỳ vọng ngành du lịch hồi phục trong năm mới 2022. Sự trở lại của hoạt động du lịch sẽ góp phần tạo sức bật mạnh mẽ cho nền kinh tế của cả nước, cho vị thế Saigontourist Group và các đơn vị thành viên. Tất nhiên, kể cả chính cá nhân chúng ta!”- ông Bình thể hiện sự tin tưởng và kỳ vọng lớn về những đột phá của ngành du lịch cũng như vai trò của Saigontourist Group trong năm mới 2022.

Thư chúc Tết của Ban lãnh đạo Saigontourist Group là thông lệ hằng năm, mục đích tri ân tập thể cán bộ, nhân viên và người lao động đã nỗ lực sau một năm và lan tỏa thông điệp tốt đẹp trong năm mới. Thư chúc Tết 2022 đã mang lại giá trị tinh thần to lớn đối với đại gia đình Saigontourist Group, làm nức lòng cả tập thể Saigontourist Group trước thềm xuân mới.

Tin cùng chuyên mục