CMC đặt mục tiêu doanh thu 500 triệu USD

Ngày 28-5, tại Hà Nội, Tập đoàn công nghệ CMC đã tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Tại buổi lễ, ông Nguyễn Trung Chính, Tổng Giám đốc CMC đã công bố mục tiêu mà CMC hướng đến 2010 là “3:5:1”. Cụ thể: thực hiện chiến lược 3 chân kiềng (CNTT + viễn thông + kinh doanh điện tử); doanh số đạt trên 500 triệu USD; và giá trị công ty vượt 1 tỷ USD.

Khởi đầu từ một công ty tin học nhỏ mang tên HT&NT với 30 nhân viên, đến nay Tập đoàn công nghệ CMC đã có 7 công ty thành viên, nhân sự vượt con số 1.000 người. Năm 2007, CMC đã đạt doanh thu 1.533 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 90 tỷ đồng.

CMC đã thành công trong việc ký kết hợp tác chiến lược với nhiều tập đoàn tài chính lớn trong nước như Bảo Việt, Agribank, Geleximco... và cũng sớm trở thành đối tác hàng đầu và cao cấp nhất của nhiều hãng công nghệ nổi tiếng thế giới như IBM, HP, Microsoft, Cisco, Intel...

TRẦN BÌNH

Tin cùng chuyên mục