Cô gái 23 tuổi dùng tài khoản Zalo điều hành đường dây mại dâm

Nguyễn Thị Kim Nguyên (23 tuổi) sử dụng tài khoản Zalo lập nên các nhóm với hơn 250 thành viên. Nếu ai có nhu cầu mua dâm thì Nguyên sẽ môi giới với giá mỗi lần từ 2-4 triệu đồng.


Nguyễn Thị Kim Nguyên tại cơ quan công an
Nguyễn Thị Kim Nguyên tại cơ quan công an

Ngày 15-1, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã bắt giữ Nguyễn Thị Kim Nguyên (23 tuổi, ngụ tỉnh An Giang ) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Theo điều tra, khoảng 22 giờ ngày 14-1, trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công an thành phố Thủ Dầu Một ập vào kiểm tra hành chính với nhà nghỉ Anh Thư, phường Chánh Nghĩa.

Thời điểm kiểm tra, công an bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm ở 2 phòng của nhà nghỉ. Qua làm việc, các đối tượng khai được Nguyên môi giới mua bán dâm với nhau. Giá mua bán dâm là 2-4 triệu đồng.

Cô gái 23 tuổi dùng tài khoản Zalo điều hành đường dây mại dâm ảnh 1 Công an bắt quả tang 1 trong 2 cặp nam nữ mua bán dâm ở nhà nghỉ

Từ lời khai, công an tiến hành bắt giữ Nguyên để phục vụ điều tra. Tại cơ quan công an, cô gái 23 tuổi khai từ tháng 2-2019 đến nay, cô sử dụng tài khoản Zalo có tên là “Cô Kim” cùng 1 số đối tượng khác lập nên các nhóm như: Nhóm hoa hồng Thủ Dầu Một, Hội Gái Xinh với tổng thành viên hơn 250 người. Mục đích của các nhóm này là điều phối gái gọi phục vụ rót bia và bán dâm khi khách có nhu cầu.

Cụ thể, nếu khách có nhu cầu, Nguyên sẽ gửi thông tin lên các nhóm để các cô gái trong nhóm này gửi hình ảnh cá nhân. Sau đó, Nguyên sẽ gửi cho khách lựa chọn nếu khách đồng ý thì Nguyên sẽ thương lượng giá cả và báo địa chỉ nhà nghỉ, khách sạn để các cô gái và khách tới gặp mua bán dâm với nhau.

Nguyên khai giá mỗi lần mua dâm là từ 2-4 triệu đồng. Nếu thành công, Nguyên sẽ nhận được 500 ngàn đồng tiền mua giới. Hiện Công an đang điều tra mở rộng.

Tin cùng chuyên mục