Co.op Food tiếp tục hỗ trợ cư dân sau vụ hỏa hoạn

Không chỉ cung cấp miễn phí cơm, bánh mì, nước uống, quần áo cho cư dân chung cư Carina Plaza (quận 8, TPHCM) sau vụ hỏa hoạn, hiện cửa hàng thực phẩm Co.op đã và đang làm đầu mối huy động nhiều nhu yếu phẩm và vật dụng cần thiết để tiếp tục hỗ trợ cư dân sau sự cố.
Co.op Food tiếp tục bố trí nhân sự hỗ trợ cư dân chung cư Carina Plaza
Co.op Food tiếp tục bố trí nhân sự hỗ trợ cư dân chung cư Carina Plaza

Trong những ngày vừa qua, quầy phát quà hỗ trợ miễn phí thực phẩm, nhu yếu phẩm cho cư dân chung cư Carina do cửa hàng thực phẩm Co.op Food thành lập tại đây vẫn tiếp tục hoạt động và lượng hàng hóa, nhân sự hỗ trợ cũng được cửa hàng này huy động nhiều hơn. 

Đặc biệt, cùng với nhân sự của các cơ quan ban ngành TPHCM và địa phương, đội ngũ của cửa hàng Co.op Food, còn có sự xuất hiện của nhân viên siêu thị Co.opmart, Co.opXtra. Bên cạnh đó, hàng hóa hỗ trợ được cửa hàng Co.op Food chia làm 2 nhóm, gồm: nhóm tổ chức trực tiếp tại cửa hàng, vừa là điểm phát quà vừa là đầu mối tiếp nhận hàng hóa từ các đơn vị hảo tâm. Nhóm còn lại tổ chức tại sảnh của tòa nhà City Gate (đối diện Carina) để trực tiếp hỗ trợ cho các cư dân đang được bố trí tạm cư tại đây. 

Theo bà Nguyễn Bích Ly, Giám đốc chuỗi Co.op Food, tính đến thời điểm này, Co.op Food đã hỗ trợ 1.200 phần cơm được gửi gấp từ Co.opmart Lý Thường Kiệt và Co.opmart Phú Lâm. Hơn 1.000 phần bánh ngọt từ công ty Phạm Nguyên, hơn 2.400 chai nước suối, 150 quần áo và dép các loại gửi tặng đến cư dân, lực lượng chữa cháy và tình nguyện viên. Còn hiện tại, Co.op Food tăng cường vật dụng kem đánh răng, bàn chải, dầu gội đầu, xà bông cục, băng vệ sinh, túi môi trường, thùng carton, băng keo và tăng thêm nhân sự trực tiếp tham gia giúp dân dọn nhà, đồng thời, tiếp tục bố trí nhân sự và huy động hàng hóa hỗ trợ cho đến khi cư dân ổn định chỗ ở. Đồng hành cùng Co.op Food hiện nay còn có các đối tác như Phạm Nguyên, Đồng Xanh, Diligo, Unilever…

Tin cùng chuyên mục