Co.opmart đưa gạo ngon nhất thế giới thành hàng nhãn riêng

Sau thời gian tích cực làm việc để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, mới đây gạo thơm ST25 thượng hạng thương hiệu Co.op Finest hoàn toàn không pha trộn, hạt gạo chuẩn đẹp đồng đều đã có mặt tại hệ thống Co.opmart khu vực TPHCM và miền Tây, cửa hàng thực phẩm Co.op Food, cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile và siêu thị cao cấp Finelife, trong niềm tự hào của nhà bán lẻ Saigon Co.op.
Gạo ST25 thượng hạng Co.op Finest được người tiêu dùng chọn mua
Gạo ST25 thượng hạng Co.op Finest được người tiêu dùng chọn mua

Điểm đặc biệt của gạo thơm ST25 thượng hạng thương hiệu Co.op Finest là đảm bảo các quy định an toàn chất lượng sản phẩm, hạt cơm mềm dẻo, hương vị thơm ngon tự nhiên. Ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc Phòng hàng nhãn riêng Saigon Co.op, cho biết, đây là kết quả của sự hợp tác giữa Phòng hàng nhãn riêng Saigon Co.op và Công ty CP Thực phẩm thiên nhiên King Green. Có thể nói, gạo thơm ST25 thượng hạng Co.op Finest là một trong những điểm nhấn dành cho các khách hàng thân thiết của Saigon Co.op trong ngày “Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm nay. 

Cũng theo ông Võ Hoàng Anh, loại gạo này được gieo trồng tại tỉnh Bạc Liêu, thời gian xuống giống đến khi thu hoạch từ 100-105 ngày. Với đội ngũ kỹ sư và công nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm, sản phẩm gạo thơm ST25 thượng hạng Co.op Finest được kiểm soát chất lượng ngay từ lúc thu hoạch cho đến khâu bảo quản, chế biến, lưu kho nên giữ được chất lượng cao và đặc biệt tốt cho sức khỏe. 

Từ khi bắt đầu phát triển dòng sản phẩm hàng nhãn riêng đến nay, hàng nhãn riêng của Saigon Co.op luôn biết cách làm bất ngờ đối với người tiêu dùng. Từ những sản phẩm bình dân, thiết yếu ban đầu như gạo, trứng, giấy vệ sinh, bột giặt, nước rửa chén với vai trò là công cụ quan trọng giúp Saigon Co.op tham gia bình ổn thị trường, thì đến nay hàng nhãn riêng đã mở rộng sang nhiều ngành hàng, đáp ứng nhu cầu đa dạng khách hàng hơn, tạo được chỗ đứng vững chắc với hàng chất lượng cao, giá tốt. Hiện sản phẩm hàng nhãn riêng của Saigon Co.op đang được phát triển với 3 dòng nhãn gồm Co.op Finest (dòng hàng cao cấp), Co.op Select (dòng hàng phổ thông) và Co.op Happy (dòng hàng tiết kiệm). Đã có hơn 2.000 mã hàng được gia công, sản xuất bởi gần 100 doanh nghiệp, trong đó chủ yếu là doanh nghiệp nội địa. Đáng mừng hơn, trong mùa tết vừa qua, rất nhiều hàng nhãn riêng của Saigon Co.op đã được lựa chọn vào giỏ quà tết của khách hàng, không chỉ ngon, an toàn mà còn theo kịp xu hướng tiêu dùng, nhịp sống sôi động của cư dân đô thị. 

Theo nhà bán lẻ thuần Việt thì một trong những tiêu chí luôn đặt lên hàng đầu và trở thành kim chỉ nam cho nhà bán lẻ khi phát triển hàng nhãn riêng mà Saigon Co.op theo đuổi suốt nhiều năm qua, đó là sản phẩm chất lượng tốt không thua các nhãn hàng hàng đầu, giá phải chăng do lợi thế không phải qua trung gian. Đặc biệt, với gạo thơm ST25 thượng hạng Co.op Finest mới được đưa vào kinh doanh này, Saigon Co.op mong muốn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng, cùng nhau góp phần quảng bá hình ảnh hạt gạo Việt Nam ra toàn thế giới. Gạo ST25 đã và đang được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng trong bữa cơm hàng ngày. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều gạo ST25 nhái, kém chất lượng khiến nhiều người lo lắng. Chính vì thế, với việc Saigon Co.op đưa vào kinh doanh sản phẩm này sẽ giúp người tiêu dùng TPHCM và Tây Nam bộ có thêm địa chỉ uy tín để mua sắm, phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

Gạo thơm ST25 Co.op Finest được cam kết đảm bảo 100% từ gạo ST25, giống thuần và không sử dụng chất bảo quản. Khi nấu chín, hạt cơm vẫn giữ nguyên hạt, có độ mềm dẻo, vị ngọt đặc trưng mùi thơm lá dứa tự nhiên. Khi để nguội, cơm vẫn giữ được độ ngon và dẻo, không bị khô cứng. Sản phẩm có giá bán lẻ 179.000 đồng/túi 5kg và 72.900 đồng/túi 2kg. Tuy nhiên Saigon Co.op đang giảm giá cho loại gạo này đến hết tháng 3-2021. Theo đó, loại 5kg sẽ giảm còn 159.000 đồng/túi và loại 2kg còn 65.000 đồng/túi. 

Tin cùng chuyên mục