Co.opXtra khuyến mãi mừng sinh nhật lần 8

Ngay sau sinh nhật lần thứ 25 của Co.opmart, từ ngày 6-5 đến 19-5-2021, Saigon Co.op tiếp tục tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 của hệ thống đại siêu thị Co.opXtra.
Hàng giảm giá mạnh tại Co.opXtra mừng sinh nhật lần thứ 8
Hàng giảm giá mạnh tại Co.opXtra mừng sinh nhật lần thứ 8

Theo Saigon Co.op, đánh dấu cột mốc 8 năm hoạt động và tri ân khách hàng, đại siêu thị Co.opXtra Linh Trung, Tân Phong, Vạn Hạnh và Phạm Văn Đồng dành tặng khách hàng một vé may mắn với hóa đơn 500.000 đồng trở lên (1 triệu đồng nhận 2 vé, 1,5 triệu đồng nhận 3 vé…) hoặc hóa đơn trên 500.000 đồng và mua một trong các sản phẩm của nhãn hàng Dove, Tresemme, Lifebuoy, Downy, Ariel, Head&Shoulders, Coca được nhận thêm một vé may mắn, cơ hội rút thăm trúng thưởng nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn.

Cơ cấu giải thưởng gồm: 4 giải đặc biệt là điện thoại iPhone 12 (128GB), 4 giải nhất là tủ lạnh Panasonic Inverter 255L; 8 giải nhì là nồi điện đa năng Lock&Lock 1.8L; 20 giải ba là nồi cơm điện Lock&Lock 1.8L; 60 giải khuyến khích là máy vắt cam Lock&Lock 700ml. Lễ rút thăm diễn ra ngày 1-6 và lễ trao giải ngày 5-6 tại 4 siêu thị thuộc hệ thống Co.opXtra. 

Ngoài cơ hội trúng thưởng, khách hàng đồng/bạc/vàng/bạch kim có hóa đơn mua hàng trong khu tự chọn từ 500.000 đồng trở lên còn được tham gia tích lũy hóa đơn và nhận một bộ quà tặng trị giá 250.000 đồng. Đặc biệt, website https://coopxtraonline.net hoặc app Co.opXtra cũng có nhiều hoạt động hấp dẫn khi dành tặng khách hàng bàn ủi hơi nước trị giá 710.000 đồng. Ngoài ra, còn có loạt chương trình khuyến mãi, giảm giá từ nay đến cuối tháng với ưu đãi “kịch trần”, áp dụng cho rất nhiều nhóm sản phẩm. 

Tháng 5-2013, mô hình đại siêu thị kết hợp với phân phối số lượng lớn Co.opXtra đầu tiên của Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã chính thức đi vào hoạt động tại đường Linh Trung, quận Thủ Đức (nay là TP Thủ Đức). Đây là mô hình liên doanh giữa Saigon Co.op và FairPrice - 2 nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam và Singapore. 

Sau 8 năm hoạt động, Co.opXtra đã phát triển chuỗi 5 điểm bán tọa lạc tại những khu vực sầm uất nhất của TPHCM. Bên cạnh kinh doanh các mặt hàng chất lượng cao trong nước, Co.opXtra còn là điểm đến của những thương hiệu tiêu dùng cao cấp đến từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, Australia và New Zealand. Đặc biệt, những đợt cao điểm TPHCM dồn lực chống dịch Covid-19, Co.opXtra là địa chỉ cung cấp suất ăn cho các khu cách ly tập trung, cung cấp nhu yếu phẩm, đồ dùng hàng ngày... cho các khu cách ly; là điểm bán hàng bình ổn thị trường, bảo đảm đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng từ bình dân đến cao cấp.

Tin cùng chuyên mục