Tùy loại xe, mức phí mới (70.000-90.000-140.000-180.000-240.000 đồng/lượt) đều thấp hơn mức cho phép trong hợp đồng.
Việc điều chỉnh mức thu này nhằm bù vào số tiền gần 1.200 tỷ đồng mà chủ đầu tư đã chi để vận hành, nâng cấp và sửa chữa hầm Hải Vân 1 từ năm 2016.
Được biết, dự án Mở rộng hầm lánh nạn hầm đường bộ Hải Vân thành hầm chính (hầm Hải Vân 2 - giúp giảm tải hầm Hải Vân 1 đang quá tải) do Công ty Đèo Cả đầu tư hơn 7.000 tỷ đồng, có đường hầm dài hơn 6,2km, đường dẫn phía Bắc dài 2,1km, đường dẫn phía Nam dài 4,3km, dự kiến khai thác năm 2020.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Mở cửa và nâng mức an toàn phòng dịch tại sân bay Vân Đồn
-
Gỡ bỏ lệnh cấm xe trọng tải lớn lưu thông tuyến đường nối Bình Phước - Lâm Đồng
-
Bất lực với xe dù, bến cóc
-
Chậm bàn giao mặt bằng cho dự án cao tốc Bắc - Nam
-
Đề xuất cần đảm bảo hiệu quả kinh tế - xã hội
-
Dự án mở rộng xa lộ Hà Nội: Thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ để sớm hoàn vốn
-
Quy định hoàn, hủy vé không rõ ràng: Hành khách gặp khó
-
Chuẩn bị khôi phục đường bay giữa TPHCM và Vân Đồn
-
Tổng cục Đường bộ đề nghị tháo gỡ cho lưu thông hàng hóa tại chốt kiểm dịch Covid-19 trên QL18
-
Đề xuất quy hoạch cảng hàng không Bình Phước