Đoàn cứu trợ của Giáo hội Phật giáo Việt Nam quận 6 gặp tai nạn giao thông, một người tử vong

Trong đoàn đi có Thượng tọa Thích Thiện Phú (thế danh Lê Văn Sang), Phó ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam quận 6, đã tử nạn vào lúc 10 giờ 35 phút, ngày 5-11.

Chiều 5-11, đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam quận 6 (TPHCM) xác nhận thông tin về đoàn từ thiện cứu trợ các tỉnh miền Trung của Phật giáo quận 6, khởi hành từ TPHCM đã gặp tai nạn giao thông vào lúc 9 giờ 30 phút khi đến huyện Hàm Thuận Nam (tỉnh Bình Thuận).

Đoàn cứu trợ của Giáo hội Phật giáo Việt Nam quận 6 gặp tai nạn giao thông, một người tử vong ảnh 1 Hiện trường vụ tai nạn giao thông sáng nay
Trong đoàn đi có Thượng tọa Thích Thiện Phú (thế danh Lê Văn Sang), Phó ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam quận 6, đã tử nạn vào lúc 10 giờ 35 phút cùng ngày. Thượng tọa Thích Thiện Nghĩa, Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam quận 6 cũng có mặt trong đoàn xe cứu trợ này, và xác nhận: "Đoàn đi nhiều xe. Riêng xe chở Thượng tọa Thích Thiện Phú có 3 người, đi đến Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận thì bị tai nạn giao thông. Sau khi cơ quan chức năng xử lý, khám nghiệm tử thi đã cho làm thủ tục đưa Thượng tọa Thích Thiện Phú trở về TPHCM để lo hậu sự".

Sau đó, đoàn vẫn tiếp tục ra các tỉnh miền Trung cứu trợ người dân vùng lũ. Đoàn sẽ trao 1.000 phần quà cho người dân vùng lũ tỉnh Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế.

Tin cùng chuyên mục