Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước tặng quà, học bổng ở các huyện biên giới

Ngày 24-1, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước tổ chức tặng quà cho gia đình chính sách,  hộ nghèo và trao học bổng cho học sinh hiếu học nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 tại 3 huyện biên giới là Bù Gia Mập, Bù Đốp và Lộc Ninh.
Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học ở xã Thiện Hưng được nhận học bổng
Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học ở xã Thiện Hưng được nhận học bổng

Đoàn đã thăm và tặng quà các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công và học sinh nghèo hiếu học tại các xã Đa Kia (huyện Bù Gia Mập), Thiện Hưng (huyện Bù Đốp) và xã Lộc Thiện (huyện Lộc Ninh). 

Cụ thể, đoàn đã trao 100 phần quà cho hộ nghèo; tặng 25 phần quà cho gia đình chính sách, người có công và 10 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện biên giới Bù Đốp. Mỗi phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.
Đoàn cũng đến thăm, tặng 200 phần quà cho hộ nghèo, 100 phần quà tặng gia đình chính sách, người có công và 20 suất học bổng cho học sinh nghèo 2 huyện biên giới Bù Gia Mập và Lộc Ninh.
Toàn bộ quà và kinh phí do Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước vận động các nhà hảo tâm, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tài trợ.

Tin cùng chuyên mục