Đồng chí NGUYỄN KẾ HOA đã từ trần

Đồng chí NGUYỄN KẾ HOA, sinh năm 1926 tại xã Nghĩa Đô, huyện Từ Liêm, TP Hà Nội.
Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TPHCM; Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Long Điền; Quận ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN quận Thủ Đức; Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM và gia đình vô cùng thương tiếc báo tin:

Đồng chí NGUYỄN KẾ HOA đã từ trần ảnh 1 Đồng chí NGUYỄN KẾ HOA
Sinh năm 1926 tại xã Nghĩa Đô, huyện Từ Liêm, TP Hà Nội. Cán bộ lão thành cách mạng. Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa; nguyên Trưởng ban Tuyên huấn Liên Tỉnh ủy miền Đông Nam bộ; nguyên cán bộ Trường Tổ chức Kiểm tra Trung ương 2 thuộc Ban Tổ chức Trung ương, đã nghỉ hưu. Huân chương Kháng chiến chống Pháp hạng nhì, Huân chương Kháng chiến chống Mỹ hạng nhất. Đã từ trần lúc 17 giờ 45 ngày 15-3-2018. Linh cữu quàn tại nhà riêng, số 2/5A ấp An Bình, xã An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Lễ viếng lúc 7 giờ ngày 16-3-2018. Lễ truy điệu lúc 7 giờ ngày 18-3-2018. Lễ động quan lúc 8 giờ ngày 18-3-2018. An táng tại Nghĩa trang An Linh, xã An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Diễn biến mới nhất dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19

Diễn biến mới nhất dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19

Tính đến 18 giờ ngày 25-10-2020 đã có 43.027.427 ca xác nhận mắc Covid-19, có 1.156.011 ca tử vong trên thế giới (Mỹ: 8.829.951 ca mắc, 230.085 tử vong; Ấn Độ: 7.866.740 ca mắc, 118.593ca tử vong; Brazil: 5.381.224 ca mắc, 156.926 ca tử vong; Nga: 1.513.877 ca mắc, 26.050 ca tử vong). Tại Việt Nam, có 1.168 trường hợp mắc bệnh, trong đó có 1.057 ca đã được chữa khỏi, 35 ca tử vong.

Giao thông - Đô thị

Bút Sài Gòn

Sự kiện & Bình luận

Khi sách giáo khoa “thờ ơ” với giá trị thuần Việt

Câu chuyện sách giáo khoa (SGK) môn Tiếng Việt lớp 1 có một số nội dung chưa phù hợp, được yêu cầu chỉnh sửa vẫn chưa hết “nóng”. Sau những phản ánh về độ “nặng” về học thuật của sách, sự chưa chuẩn mực trong ngôn ngữ, những hạt sạn trong kiến thức, một vấn đề khác cũng được đặt ra: Phải chăng văn học Việt Nam, đặc biệt là dòng văn học dân gian Việt Nam, sự phong phú của tiếng Việt… không đủ làm nguyên liệu để biên soạn ra một cuốn sách giáo khoa Tiếng Việt cho người Việt?