Epson Singapore bổ nhiệm Giám đốc Điều hành mới

Ông Siew Jin Kiat chính thức được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành Khu vực Đông Nam Á, có trụ sở chính là Epson Singapore, thay thế vị trí của ông Munenori Ando – người sẽ quay lại Seiko Epson Corporation tại Nhật Bản để đảm nhận chức vụ mới.
Epson Singapore bổ nhiệm Giám đốc Điều hành mới

Ông Siew Jin Kiat đã dành 25 năm làm việc và cống hiến ở Epson Singapore. Với vai trò mới, ông đã trở thành Giám đốc Điều hành người địa phương (Singapore) đầu tiên đảm nhận chức vụ này. Điều này cho thấy định hướng của Seiko Epson trong việc tiến cử các nhân sự địa phương có năng lực để nắm giữ các vị trí lãnh đạo quan trọng, đồng thời cam kết tạo điều kiện cho nhân tài phát triển trong một nền văn hóa hội nhập và đa dạng.

"Tôi rất vinh dự khi được trở thành người thuyền trưởng dẫn dắt những nhân viên tài năng sang một chương mới trong hành trình phát triển của Epson ở khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi sẽ cùng nhau xây dựng Epson Singapore trở thành một môi trường làm việc thân thiện và hiệu quả với nhân viên, đối tác, và các thị trường dựa trên văn hóa khuyến khích sự minh bạch, tinh thần hợp tác và làm việc đầy sáng tạo”, ông Siew hào hứng chia sẻ về vai trò mới.

Trong 25 năm công tác tại Epson Singapore, ông Siew Jin Kiat đã chứng tỏ bản thân là một người quản lý giàu năng lực với nhiều kinh nghiệm đa dạng ở các lĩnh vực khác nhau.

Dưới sự lãnh đạo của ông Siew, Epson Singapore đã đạt được vị trí dẫn đầu vững chắc trong cả lĩnh vực in phun và máy chiếu. Ngoài ra, ông có kinh nghiệm làm việc phong phú ở các lĩnh vực như các Hoạt động trước bán hàng, Chăm sóc khách hàng, Chuỗi cung ứng, Thương hiệu và Truyền thông.

Do đó, ông có thể mang đến những góc nhìn và chiến lược tổng thể trước những thách thức mà Epson phải đối mặt trong một thị trường sôi động và không ngừng biến đổi như hiện nay.

Epson rất vui mừng được bổ nhiệm ông Siew vào vị trí lãnh đạo cao nhất của khu vực có tiềm năng phát triển lớn như Đông Nam Á. Epson đặt niềm tin vào sự nhiệt huyết và năng lượng tích cực mà ông Siew sẽ mang đến cho vị trí chiến lược này.

Tin cùng chuyên mục