FPT Telecom nâng băng thông miễn phí cho doanh nghiệp

Hôm nay, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) chính thức nâng băng thông, tăng tốc độ truy cập cho các khách hàng khối doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang của công ty trên toàn quốc. 
Nâng băng thông, FPT Telecom kỳ vọng doanh nghiệp tạo ra nhiều giá trị mới
Nâng băng thông, FPT Telecom kỳ vọng doanh nghiệp tạo ra nhiều giá trị mới

Với việc tăng đáng kể tốc độ truy cập cho mỗi gói dịch vụ Internet, FPT Telecom kỳ vọng không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ và tiện ích tốt hơn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cao hơn của các xu hướng ứng dụng công nghệ cao như điện toán đám mây, IoT, Cách mạng Công nghiệp 4.0… mà còn góp phần vào việc tiết kiệm và tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp.

Cụ thể, tốc độ truy cập Internet trong nước của các gói FTTH Fiber Business, Play, Public+, Silver, Gold, Diamond sẽ tăng từ 33% đến gần 90% nhưng giá cước hằng tháng của các gói vẫn giữ nguyên so với giá cước cũ. Đặc biệt, để đáp ứng tốc độ mới vượt trội, một số khách hàng đang sử dụng thiết bị thế hệ trước đây cũng sẽ được FPT Telecom thông báo trực tiếp và tiến hành thay thế miễn phí thiết bị mới theo lộ trình riêng, nếu thiết bị cũ không còn phù hợp.

FPT Telecom nâng băng thông miễn phí cho doanh nghiệp ảnh 1 Khách hàng giao dịch tại FPT Telecom
Ông Nguyễn Văn Khoa, Tổng Giám đốc FPT Telecom cho biết: “Việc tăng tốc độ truy cập Internet lên vượt trội lần này cùng các chương trình nâng cấp trước đây được nhìn nhận như một bước đầu tư lâu dài, đón đầu, thể hiện năng lực hạ tầng của FPT Telecom trong việc đáp ứng nhu cầu thay đổi, chuyển dịch sang ứng dụng công nghệ cao trên nền tảng điện toán đám mây & IoT và hoạt động phát triển kinh doanh lâu dài của nhiều doanh nghiệp". 
Quá trình tiến hành triển khai nâng cấp trên toàn quốc sẽ diễn ra tự động, các hoạt động điều chỉnh lưu lượng băng thông, tăng tốc độ được cam kết sẽ hạn chế tối đa ảnh hưởng đối với khách hàng.

Tin cùng chuyên mục