FPT Telecom ra mắt gói LUX tích hợp công nghệ Wi-Fi 6

Việc ra mắt gói LUX sở hữu công nghệ Wi-Fi 6 là một trong những nỗ lực to lớn từ FPT Telecom nhằm mang đến chất lượng dịch vụ Internet của người Việt lên một chuẩn mực mới, đón đầu xu hướng công nghệ. 
FPT Telecom ra mắt gói LUX tích hợp công nghệ Wi-Fi 6

Được biết, hiện gói LUX do FPT Telecom cung cấp bao gồm 02 gói dịch vụ chính là LUX 500 và LUX 800 có tốc độ lên tới 800Mbps với giá chỉ từ 800.000/tháng. Với gói LUX sẽ mang đến chất lượng nâng cấp vượt trội, một trải nghiệm khác biệt so với gói cước Internet thông thường. 

FPT Telecom ra mắt gói LUX tích hợp công nghệ Wi-Fi 6 ảnh 1
Gói LUX được nghiên cứu và thiết kế dựa trên nền tảng công nghệ mới Wi-Fi 6. So với công nghệ Wi-Fi 5 của dịch vụ Internet phổ biến trên thị trường Việt Nam, tốc độ tối đa của Wi-Fi 6 đạt 9,6Gbps, cao gấp tới 2,8 lần Wi-Fi 5, cho phép vùng phủ Internet được mở rộng, đáp ứng kết nối hơn 30 thiết bị cùng lúc trong khi vẫn giữ tốc độ cao.
FPT Telecom ra mắt gói LUX tích hợp công nghệ Wi-Fi 6 ảnh 2 Wi-Fi 6 của gói LUX được tích hợp công nghệ chống nghẽn kết nối khi có nhiều thiết bị truy cập, cho phép dịch vụ của nhiều người dùng cùng lúc được đảm bảo. 
Nhờ đó, người dùng không cần phải đầu tư thêm thiết bị mở rộng sóng (Access Point) mà vẫn đảm bảo kết nối Internet ổn định trong nhiều không gian lớn như: chung cư, nhà cao tầng, biệt thự, cửa hàng, công ty…

Gói LUX của FPT Telecom còn mang đến một trải nghiệm đặc biệt dựa trên sự thấu cảm và lấy khách hàng làm trọng tâm. Khách hàng sử dụng gói LUX được cung cấp dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc đặc biệt nhất của FPT Telecom.

Lần đầu tiên một dịch vụ Internet “cấp quyền” ưu tiên chọn giờ phục vụ và hỗ trợ chỉ trong vòng 60 phút. Các khâu triển khai dịch vụ cho đến lắp đặt đều hoàn toàn miễn phí. Và đặc biệt, khi lựa chọn gói Internet này, người dùng được miễn phí 01 gói UltraFast tương ứng, mang đến trải nghiệm mượt mà cho các game thủ.

Người dùng gói LUX sẽ được tận hưởng hệ sinh thái dịch vụ của FPT Telecom từ: Internet, truyền hình FPT Play,... đến dịch vụ chăm sóc khách hàng không thể tìm thấy từ các dịch vụ Internet thông thường khác trên thị trường. 

Tin cùng chuyên mục