Fujitsu mở rộng lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam

(SGGPO).- Sáng 23-3, tại Hà Nội, Công ty Fujitsu Việt Nam (thuộc Tập đoàn công nghệ Fujitsu Nhật Bản) đã tổ chức giới thiệu “Chiến lược kinh doanh và phát triển của Fujitsu tại thị trường Việt Nam năm 2017”.

Trong sự kiện này, Fujitsu Việt Nam đã công bố một danh mục toàn diện các giải pháp và sản phẩm phong phú, đa dạng, phục vụ được mọi nhu cầu của cá nhân và doanh nghiệp, bao gồm từ các sản phẩm máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in, máy scan cho đến máy chủ và thiết bị lưu trữ.

“Fujitsu hiện nay đánh giá rất cao tiềm năng phát triển của thị trường Việt Nam. Chúng tôi chủ trương sẽ trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại khu vực này. Chiến lược của Fujitsu tại thị trường Việt Nam trong năm 2017 là tập trung vào phát triển kinh doanh các sản phẩm phần cứng bao gồm thiết bị lưu trữ, máy chủ, các sản phẩm máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in, máy scan; các phần mềm ứng dụng trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, quản trị doanh nghiệp; các giải pháp công nghệ thông tin về an toàn bảo mật, y tế, môi trường, giao thông thông minh của Fujitsu dành cho doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam”- ông Nguyễn Lê Dũng cho biết.

Bà Hoàng Kim Loan, phụ trách kinh doanh mảng phần cứng của Fujitsu Việt Nam cho biết, nếu như trước đây, Fujitsu Việt Nam chỉ tập trung vào khối khách hàng Nhật Bản làm việc ở Việt Nam thì những năm gần đây, đã mở rộng sang khối cơ quan Chính phủ và doanh nghiệp lớn Việt Nam. Trong năm 2017 này, Fujitsu Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng sang lớp khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ.

“Để làm được điều này, chúng tôi đã lựa chọn một đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường để đảm nhiệm từng mảng khách hàng riêng biệt, hợp tác chặt chẽ với các đối tác kinh doanh, đối tác bán lẻ trên toàn quốc, tổ chức nhiều hoạt động tiếp thị, khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm với quy mô lớn...”- bà Loan cho biết.

Lãnh đạo Fujitsu Việt Nam cùng với sự thay đổi về chiến lược kinh doanh, những sản phẩm công nghệ thông tin của Fujitsu trong những năm qua đã có sự cải tiến mạnh mẽ nhằm đảm bảo chất lượng, an toàn bảo mật, nhưng vẫn thời trang, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đó là những sự thay đổi lớn và đang đem lại thành công cho Fujitsu Việt Nam. Từ năm 2014 đến nay, với doanh thu tăng 200% và Fujitsu hiện là 1 trong 5 công ty cung cấp sản phẩm, giải pháp công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam.

Ông Nguyễn Lê Dũng, Phó Giám đốc Fujitsu Việt Nam cho biết, một trong những yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng đẳng cấp và sự khác biệt của các sản phẩm Fujitsu chính là tinh thần Takumi của người Nhật Bản. Tinh thần ấy được thể hiện từ tầm nhìn chiến lược của những người lãnh đạo trong việc đào tạo và chuyển giao bí quyết, đến kỹ thuật chế tác đỉnh cao, thiết kế tinh xảo và công nghệ tiên phong được tích hợp trong từng sản phẩm. Chính sự chỉn chu, tinh tế trong từng chi tiết, từng công đoạn sản xuất đã tạo nên chất lượng xuất sắc, độ ổn định cao và hiệu năng vượt trội của mọi sản phẩm mang thương hiệu Fujitsu.

Tin và ảnh: TRẦN BÌNH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Intel Việt Nam có nhiều hoạt động tích cực tham gia phòng, chống Covid-19

Intel Việt Nam duy trì sản xuất, tích cực hoạt động thiện nguyện

Hơn 1.800 nhân viên Nhà máy Intel Việt Nam đã và đang tạm xa gia đình vì lưu trú tập trung tại các khách sạn để đảm bảo sản xuất ổn định trong giai đoạn này và trong thời gian qua, Nhà máy Intel Việt Nam đã có nhiều hoạt động cho toàn thể nhân viên với hy vọng giúp những nhân viên xa nhà cảm thấy ấm áp hơn.

Sản phẩm công nghệ

Laptop Lenovo IdeaPad Slim 5i Pro 16” siêu mỏng ​

Tập đoàn Lenovo (chỉ số HKSE: 992) (ADR: LNVGY) chính thức ra mắt thị trường laptop IdeaPad Slim 5 Pro với hai phiên bản vi xử lý Intel và AMD, là mẫu laptop 16” siêu mỏng với tần số quét màn hình lên tới 120Hz đầu tiên trên thế giới

Câu chuyện công nghệ