Gia tăng tiện ích cho người tiêu dùng

SGGP
Để gia tăng tiện ích cho khách hàng, mới đây nhiều siêu thị Co.opmart đã liên kết với các địa phương và đối tác chiến lược để tăng tiện ích cho người tiêu dùng.

Một buổi lễ ký kết hợp tác gia tăng tiện ích cho người tiêu dùng

Một buổi lễ ký kết hợp tác gia tăng tiện ích cho người tiêu dùng

Theo đó, Co.opmart Bạc Liêu đã ký kết thỏa thuận hợp tác với HDBank Bạc Liêu, cùng thống nhất cấp thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ cho khách hàng có đăng ký thẻ thành viên của Co.opmart với cấp độ bạc, vàng, bạch kim.

Đối với cấp độ thẻ bạch kim sẽ được cấp hạn mức tín dụng tối đa 50 triệu đồng, thẻ vàng 30 triệu đồng và thẻ bạc là 20 triệu đồng, lãi suất ưu đãi đến 45 ngày không trả phí.

Khách hàng sẽ được cấp thẻ tín dụng không có tài sản đảm bảo, chỉ cần mang giấy tờ tùy thân, gồm: chứng minh nhân dân/căn cước công dân, hộ khẩu, số điện thoại và thẻ khách hàng thành viên của Co.opmart thể hiện thẻ bạc, vàng, bạch kim.

Hiện nay, thanh toán không dùng tiền mặt đang trở thành xu thế tất yếu và ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng, nhất là trong thời đại chuyển đổi số. Bên cạnh đó, có khá nhiều kênh cho vay tiêu dùng tín chấp không minh bạch, do đó Co.opmart Bạc Liêu ký kết mở thẻ tín dụng với ngân hàng uy tín HDBank sẽ là nơi trao niềm tin để khách hàng bạc, vàng, bạch kim của Co.opmart có thể mở thẻ chi tiêu là điều rất cần thiết.

Không dừng lại đó, Co.opmart Hải Phòng thường xuyên phối hợp với Sở Công thương và các địa phương trong tỉnh để hỗ trợ các hợp tác xã nông nghiệp, hộ nông dân đưa các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP cấp tỉnh, cấp quốc gia vào hệ thống kinh doanh của siêu thị nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.

Ông Lê Ngọc Nam, Giám đốc siêu thị Co.opmart Hải Phòng, cho biết, quy trình kiểm soát chất lượng hàng hóa của Co.opmart Hải Phòng rất nghiêm ngặt, theo quy chuẩn chung hệ thống ISO của đơn vị chủ quản, nên đầu ra hàng hóa bảo đảm chất lượng, giá cả hợp lý là nguyên nhân đón lượng lớn khách hàng từ chợ truyền thống sang siêu thị.

Theo ông Nam, siêu thị chú trọng lựa chọn nhà cung cấp tối thiểu đạt tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP, các sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên và các nhà cung cấp đạt chứng nhận quốc tế ISO, HACCP. Thực phẩm tươi sống cũng là nhóm có tính nhạy cảm cao, đặc biệt là sản phẩm trái cây, củ quả, thủy hải sản. Do đó, để có được sản phẩm tươi ngon nhất đến các “thượng đế”, nhân viên sẽ chú trọng việc kiểm tra kho ngoại quan, kích thước hàng hóa theo quy định kỹ thuật và khuyến cáo của nhà sản xuất. Đặc biệt, siêu thị luôn tuân thủ đầy đủ các quy định về nhiệt độ bảo quản đối với nhóm hàng có yêu cầu về nhiệt độ như bơ sữa, thịt, nhóm rau củ quả, tẩm ướp, thủy hải sản... giúp sản phẩm luôn giữ độ tươi và chất dinh dưỡng.

Bên cạnh đó, trong suốt quá trình hợp tác, siêu thị liên tục kiểm tra, khảo sát với các nhà cung cấp. Mục tiêu là để kịp thời tư vấn, nhắc nhở nhà cung cấp thực hiện các cải tiến trên quy trình sản xuất, chế biến, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng và mang tính ổn định, đi kèm với những chương trình khuyến mãi, mua sắm hấp dẫn tới người tiêu dùng. “Siêu thị kiên quyết ngưng kinh doanh với những đơn vị không tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm. Với uy tín cung cấp sản phẩm hàng hóa an toàn và chất lượng cho người dân, siêu thị cũng đưa ra những chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng, đặc biệt hỗ trợ người dân mua sắm thuận tiện nhất”, Giám đốc Co.opmart Hải Phòng nhấn mạnh. Từ nay đến hết ngày 24-8, Co.opmart Hải Phòng triển khai chương trình khuyến mãi giá tốt nhằm chia sẻ giá tốt với người tiêu dùng.

AN CHÂU

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất