Giá trị thương hiệu Viettel đạt gần 9 tỷ USD

Giá trị thương hiệu Viettel vừa được Brand Finance – công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới định giá 8,758 tỷ USD (tăng 2,697 tỷ USD, gần 45% so với năm 2021).

Trong Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2022, Viettel đứng ở vị trí 227

Trong Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2022, Viettel đứng ở vị trí 227

Theo xếp hạng “Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2022” (Global500), Viettel đứng ở vị trí 227, tăng 99 bậc so với năm trước. Được biết Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới, định giá 355 tỷ USD, theo sau đó là Amazon và Google.

Trên thế giới, có 22/36 thương hiệu viễn thông lớn tăng về thứ bậc. Ba thương hiệu viễn thông hàng đầu thế giới là Verizon, Deutsche Telekom và AT&T. Viettel đứng ở vị trí thứ 18 và là thương hiệu tăng trưởng tốt nhất.

Giá trị thương hiệu Viettel đạt gần 9 tỷ USD ảnh 1 Viettel tiếp tục duy trì vị trí số 1 về thương hiệu viễn thông tại Đông Nam Á và nằm trong top 3 thương hiệu giá trị nhất khu vực
Cũng theo công bố của Brand Finance, nguyên Quyền Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Viettel Lê Đăng Dũng được xếp vị trí 130 trong số 250 CEO hàng đầu thế giới về thương hiệu. Ông Lê Đăng Dũng là CEO duy nhất của Đông Nam Á có mặt trong bảng xếp hạng. Trong lĩnh vực viễn thông, ông Dũng đứng thứ 4.

Đây là năm đầu tiên Brand Finance mở rộng khái niệm về chỉ số giám hộ thương hiệu (Brand Guardianship Index). Bảng xếp hạng công nhận những người đang xây dựng giá trị doanh nghiệp một cách bền vững, bằng cách cân bằng nhu cầu của tất cả các bên liên quan: nhân viên, nhà đầu tư và xã hội.

BÁ TÂN

Các tin, bài viết khác

Sản phẩm công nghệ

Tân binh realme C30s giá chỉ từ 2,49 triệu đồng

realme chính thức trình làng realme C30s thuộc dòng C-series sở hữu mở khóa vân tay cạnh viền cao cấp, cùng màn hình lớn LCD 6.5 inch, viên pin khủng 5000mAh trong ngoại hình thời thượng với giá chưa đến chỉ 2,5 triệu đồng.

Thị trường - chính sách

Intel tổ chức triển lãm IT và gaming

Sự kiện triển lãm IT và gaming INTEL TECH CAMP lần đầu tiên do Intel tổ chức tại Việt Nam đã chính thức khai mạc với sự góp mặt của hơn 21 nhãn hàng công nghệ và 11 đại lý tại Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM.
" />