Hàn Quốc khởi động Tuần lễ chào đón khách du lịch Việt Nam

SGGPO
Trong chiến dịch đặc biệt này, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc hướng tới tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ đặc biệt tại Hàn Quốc dành riêng cho khách du lịch Việt Nam.

Hàn Quốc là điểm đến được người dân Việt Nam yêu thích

Hàn Quốc là điểm đến được người dân Việt Nam yêu thích

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) cho biết, nhằm tri ân tình cảm của du khách Việt Nam dành cho đất nước Hàn Quốc, đồng thời thu hút thêm nhiều khách du lịch Việt Nam đến với xứ sở Kim Chi trong giai đoạn cuối năm 2019, KTO phát động chiến dịch “Tuần lễ chào đón khách du lịch Việt Nam” (Korea Welcome You! - 2019 Vietnam Welcome Week) kéo dài từ ngày 2-9 tới ngày 8-9 dành riêng cho thị trường Việt Nam.
Trong chiến dịch đặc biệt này, KTO hướng tới tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ đặc biệt tại Hàn Quốc dành riêng cho khách du lịch Việt Nam như hoạt động chào đón tại sân bay, vận hành các gian hàng hỗ trợ thông tin cho du khách Việt Nam tại sân bay và tại một số điểm tham quan nổi tiếng, tặng quà kỷ niệm, phiếu giảm giá với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ tại Hàn Quốc...
Hàn Quốc khởi động Tuần lễ chào đón khách du lịch Việt Nam ảnh 1 Công viên đá ở Jeju là một trong những điểm đến được du khách Việt yêu thích

Lựa chọn thời điểm bắt đầu của chiến dịch trùng với ngày lễ kỷ niệm Quốc khánh của Việt Nam, KTO sẽ có hoạt động chào đón đặc biệt dành cho đoàn khách Việt Nam đầu tiên đáp sân bay quốc tế Incheon vào sáng ngày 2-9 với sự tham gia tiếp đón từ đại diện cấp cao của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc, các ban ngành liên quan và nghệ sĩ đại diện cho làn sóng văn hóa Hàn Quốc (Hallyu).

Tiếp đó, dự kiến vào ngày kế tiếp, tại sân bay quốc tế Gimhae - TP Busan cũng sẽ có hoạt động chào đón dành cho đoàn khách Việt Nam đầu tiên đáp sân bay này.

Trong khuôn khổ của tuần lễ chào đón, KTO cũng sẽ đẩy mạnh hỗ trợ dịch vụ hướng dẫn thông tin du lịch bằng ngôn ngữ tiếng Việt tại khu vực lối vào và khu vực làm thủ tục nhập cảnh ở sân bay quốc tế Incheon - Ga số 1; song song với đó, KTO cũng sẽ vận hành quầy hỗ trợ thông tin du lịch và tặng quà kỷ niệm cùng phiếu giảm giá từ 20-40% cho du khách Việt với nhiều ưu đãi khi mua vé vào cửa một số điểm tham quan nổi bật (như Lotte World, Everland, Làng Pháp - Petite France...) cùng một số hoạt động trải nghiệm hấp dẫn (như mặc thử Hanbok tại Hanboknam, trải nghiệm du thuyền Eland Cruise, cáp treo tại Busan - Songdo Marine Cable Car...) cho khách tại sân bay quốc tế Incheon và Gimhae, cũng như tại một số điểm tham quan nổi tiếng tại thủ đô Seoul (khu vực Myeongdong) và TP Busan (khu vực Nampodong)…

Theo thống kê của KTO, trong giai đoạn 5 năm trở lại đây, số lượng khách du lịch Việt Nam đến thăm Hàn Quốc có tỷ lệ tăng trưởng bình quân cao nhất trong số các quốc gia thuộc vực Trung Đông Á, đạt khoảng 34,1%.

Và trong 8 tháng của năm 2019, Hàn Quốc dự kiến sẽ đón hơn 370.000 lượt khách du lịch Việt Nam đến tham quan, tăng 25,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này cho thấy Hàn Quốc vẫn luôn là điểm đến được người dân Việt Nam yêu thích.

Tỷ lệ tăng trưởng ấn tượng của lượng khách du lịch Việt Nam đến thăm Hàn Quốc trong những năm vừa qua đã góp phần khẳng định rằng Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm trong chính sách hướng Nam của du lịch Hàn Quốc, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự gia tăng số lượng khách du lịch quốc tế đến với Hàn Quốc.

Chính vì lý do này mà Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc và KTO đã quyết định lựa chọn tổ chức "Tuần lễ chào đón khách du lịch Việt Nam" lần này.

"Tổng cục Du lịch Hàn Quốc hy vọng du khách Việt Nam sẽ cảm nhận được sự trân trọng của chúng tôi dành cho các bạn. Tôi tin rằng, trong thời gian tới, Hàn Quốc sẽ vẫn đón một lượng lớn khách du lịch Việt Nam tới tham quan với mức tăng trưởng cao. Và từ phía chúng tôi cũng sẽ luôn nỗ lực để giới thiệu tới người dân Việt Nam những thông tin mới về đất nước, con người Hàn Quốc cũng như cải thiện chất lượng dịch vụ du lịch để mang đến cho du khách Việt Nam sự thuận tiện và hài lòng nhất khi đi du lịch tại Hàn Quốc”, ông Park Jong Sun, Trưởng đại diện Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết.

MAI AN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nhiều ưu đãi cho sản phẩm du lịch tại chỗ

Nhiều ưu đãi cho sản phẩm du lịch tại chỗ

Chiều 13-5, khách sạn Majestic Sài Gòn cho biết, đang có gói sản phẩm “Trải nghiệm khách sạn di sản 5 sao” với giá 2,499 triệu đồng/đêm phòng Colonial City Deluxe dành cho 2 người, bao gồm ăn sáng, combo trưa và miễn phí một chiều đưa, đón sân bay hoặc đón tận nhà trong bán kính 7km. Với khách sạn Continental, mức giá nghỉ đêm 1,2 triệu đồng/người kèm miễn phí giặt ủi, đón tiễn tại sân bay.

Thị trường

Địa ốc

Chính thức ra mắt tiểu khu Europe - nơi cuộc sống khai hội mỗi ngày

Nối tiếp sức nóng bùng nổ của tổ hợp shophouse Vega Continental Shopping Plaza với 2 tiểu khu Caribbean và Hawaii kề cận Đại lộ Phạm Văn Đồng và bờ biển Nha Trang dài 2km, Tập đoàn KDI Holdings tiếp tục ra mắt Tiểu khu Europe nằm tại vị trí trái tim của Vega City Nha Trang, nơi hội tụ hàng loạt thương hiệu mua sắm, thời trang, nhà hàng cao cấp, kế bên tòa khách sạn được quản lý bởi Accor Hotels - đế chế khách sạn hùng mạnh bậc nhất thế giới.

Ngân hàng - Chứng khoán

VN-Index tăng gần 14 điểm, giá vàng SJC giảm 150.000 đồng/lượng

Bất chấp khối ngoại tiếp tục bán ròng 600 tỷ đồng trên toàn thị trường, VN-Index trong phiên giao dịch ngày 12-5 vẫn bật tăng mạnh. Nhóm cổ phiếu ngân hàng sau khi điều chỉnh nhẹ đã bật tăng trở lại giúp củng cố đà tăng của thị trường vững chắc hơn. 

Nông nghiệp

Hàng ngàn hecta khoai mì bị bệnh khảm lá

Ngày 13-5, Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết, trước tình hình bệnh khảm lá trên sắn (khoai mì) lan rộng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang đã có văn bản chỉ đạo các sở, địa phương liên quan tập trung các biện pháp cấp bách phòng, trừ bệnh.

Tự giới thiệu

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế