Hành trình 39 năm sáng tạo của Logitech

SGGPO
Tại TPHCM, Logitech, hãng công nghệ của Thụy Sĩ đã tổ chức chương trình kỷ niệm 39 năm thành lập, một hành trình đầy hứng khởi và nhân dịp này cũng ra mắt hàng loạt sản phẩm như MK470, MX Keys, MX Master 3 và MX Anywhere 3.

Logitech đã tổ chức chương trình kỷ niệm 39 năm thành lập

Logitech đã tổ chức chương trình kỷ niệm 39 năm thành lập

Logitech được thành lập năm 1981, tại làng Táo (the village of Apples), Thụy Sĩ. Ban đầu, công ty đặt trụ sở tại một tòa nhà trong nông trại, có kích thước tương đương với một nhà để xe tại “Thung lũng Silicon Thụy Sĩ”. Ngay từ những bước đi đầu tiên, Logitech đã hướng đến hành trình kết nối mọi người bằng những thiết kế đặc biệt, công nghệ tiên tiến và chất lượng theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ. 

Hành trình 39 năm sáng tạo của Logitech ảnh 1 Từ những ngày đầu, Logitech đã gây ấn tượng trên thị trường PC

Sau gần bốn thập kỷ hoạt động, Logitech đã và đang không ngừng cải tiến để luôn là công ty công nghệ tiên phong trong các lĩnh vực như: PC, Âm nhạc, Gaming, Streaming, Hội họp trực tuyến, mang đến không gian để người dùng thỏa sức sáng tạo, đạt được thành tựu và tận hưởng nhiều hơn.

SWISS IT UP chính là thông điệp Logitech muốn truyền tải như lời khẳng định về những nỗ lực không ngừng trong suốt 39 năm qua. Logitech luôn hướng đến cung cấp trải nghiệm cao cấp cho người dùng thông qua sự thấu hiểu, thiết kế ấn tượng, công nghệ tiên tiến và chất lượng Thụy Sĩ. 

Hành trình 39 năm sáng tạo của Logitech ảnh 2
Lợi nhuận của Logitech đã tăng hơn 5 lần tính từ năm 2013 đến hết năm tài chính 2020, kết thúc vào tháng 3 vừa qua. Trong năm tài chính 2020, công ty đã có năm thứ 5 tăng trưởng doanh số ở mức hai con số, với doanh thu và tỷ suất lợi nhuận gộp ở mức kỷ lục. 
Hành trình 39 năm hứng khởi của Logitech đã mang đến nhiều sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng biết đến và tin dùng như chuột, bàn phím, thiết bị chơi game, loa, tai nghe, webcam…
Hành trình 39 năm sáng tạo của Logitech ảnh 3
Đặc biệt những sản phẩm cao cấp nổi bật tạo dấu ấn ở từng phân khúc thị trường như chuột Logitech MX Master 3, bàn phím MX Keys, Logitech StreamCam, tai nghe cho người chơi game Logitech G Pro X, chuột cho game thủ Logitech G502 LIGHTSPEED… đã mang đến nhiều giải thưởng uy tín Quốc tế, cụ thể với hơn 100 giải thưởng thiết kế trong 4 năm qua, và chỉ riêng năm 2020, đã nhận được hơn 30 giải thưởng.

Dịp này, Logitech ra mắt một loạt sản phẩm mới như tai nghe gaming G Pro X, bàn phím dành cho iPad COMBO TOUCH dành iPad thế hệ 7, bộ chuột phím MK295, bộ chuột phím MK470, chuột MX Master 3, bàn phím MX Keys dành cho máy Mac, và chuột MX Anywhere 3…  Những sản phẩm này giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng với các công nghệ mới, tính năng mới, thiết lập xu hướng nhờ vào độ hoàn hảo của sản phẩm với thiết kế đẹp mắt phù hợp với bất cứ không gian làm việc nào.  

Hành trình 39 năm sáng tạo của Logitech ảnh 4

Logitech cũng rất chú trọng kết nối với thế hệ người tiêu dùng trẻ thông qua dòng sản phẩm âm nhạc mang thương hiệu ULTIMATE EARS, được ưa chuộng tại các thị trường như Mỹ, Úc và Châu Âu...

ULTIMATE EARS xác lập một phong cách nghe nhạc đậm chất riêng với khả năng thể hiện được âm thanh ở các âm trầm, ở chiều sâu đầy khác biệt. Đồng thời, các sản phẩm loa ULTIMATE EARS còn có khả năng tùy biến theo nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Dòng sản phẩm loa mang thương hiệu ULTIMATE EARS bao gồm BOOM 3 và WONDERBOOM 2 đang ngày càng được giới trẻ Việt Nam ưa thích.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

Xiaomi ra mắt sản phẩm mới trong hệ sinh thái AIoT

Trong sự kiện “Chuẩn sống thông minh”, Xiaomi giới thiệu sản phẩm nồi chiên không dầu Mi Smart Air Fryer 3.5L phiên bản mới nhất và các chương trình khuyến mãi khác cho loạt sản phẩm trong hệ sinh thái AIoT. 

Thị trường - chính sách