Hơn 300 doanh nghiệp Hàn Quốc tìm kiếm nhà cung ứng tại Việt Nam

Ngày 10-12, Sở Công thương TPHCM cho biết đang phối hợp với các đơn vị liên quan hỗ trợ hơn 300 doanh nghiệp Hàn Quốc tìm kiếm doanh nghiệp cung ứng sản phẩm phụ trợ tại thị trường Việt Nam. 

Ông Nguyễn Phương Đông, Phó giám đốc Sở Công thương TPHCM, cho biết, đây là lần đầu tiên doanh nghiệp sản xuất sản phẩm đầu cuối Hàn Quốc đến tìm kiếm nhà cung ứng sản phẩm phụ trợ Việt Nam với số lượng nhiều như vậy. Điều này cho thấy, chất lượng sản phẩm phụ trợ Việt Nam đã được cải thiện và đáp ứng những tiêu chuẩn nhất định trong chuỗi cung ứng sản phẩm phụ trợ toàn cầu.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp Hàn Quốc cũng như tăng cơ hội kết nối, tiếp cận thị trường cho doanh nghiệp sản phẩm phụ trợ Việt Nam, Sở Công thương tổ chức “Triển lãm Quốc tế máy móc - thiết bị công nghiệp tại Việt Nam (VIMAF)” và “Triển lãm Sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VSIF)” diễn ra từ ngày 12 đến 14-12-2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Triển lãm VIMAF và VSIF năm 2018 tập trung khoảng 30% sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam; 30% máy móc, thiết bị trong lĩnh vực thiết bị trong nhà máy và thiết bị điện, 25% sản phẩm kim loại và giải pháp trong gia công kim loại, 15% giải pháp trong hệ thống tự động hóa và điều khiển chuyện động, vật liệu, phụ kiện trong công nghiệp, máy móc trong xây dựng.

Tin cùng chuyên mục