hopefairs.com, nền tảng mua bán trực tuyến lớn nhất của HAWA

Trước sự kiện kiện Vietnam Furniture Matching Week (diễn ra từ ngày 12 đến 19-4-2021 tại TPHCM), Hội Mỹ Nghệ và Chế Biến Gỗ TPHCM (HAWA) đã giới thiệu nền tảng triển lãm trực tuyến hopefairs.com.
Dễ dàng tìm hàng hóa trên nền tảng triển lãm trực tuyến hopefairs.com
Dễ dàng tìm hàng hóa trên nền tảng triển lãm trực tuyến hopefairs.com

Như vậy bên cạnh những sự kiện offline, Vietnam Furniture Matching Week sẽ tiếp cận nhà mua hàng toàn cầu bằng hàng loạt các hoạt động online diễn ra trên nền tảng triển lãm trực tuyến hopefairs.com.

Nền tảng trực tuyến này sẽ giới thiệu hơn 100 nhà sản xuất Việt Nam với tổng diện tích thực tế lên đến hơn 20.000m2, gần 10.000 sản phẩm, tạo điều kiện cho các nhà mua hàng trải nghiệm trực quan và kết nối dễ dàng đến DN sản xuất. Khách hàng quốc tế lẫn trong nước đều có thể truy cập nền tảng HOPE tại hopefairs.com để chiêm ngưỡng hàng loạt mẫu thiết kế mới nhất của công nghiệp nội thất Việt Nam.

hopefairs.com, nền tảng mua bán trực tuyến lớn nhất của HAWA ảnh 1 Một góc nhỏ trong nền tảng triển lãm trực tuyến hopefairs.com

Với kinh nghiệm và mạng lưới kết nối đến đối tác toàn cầu của mình, HAWA sẽ đảm nhận vai trò tiếp nhận nhu cầu từ nhà mua hàng nước ngoài, từ đó, sàng lọc và giới thiệu, kết nối trực tuyến giữa khách hàng với doanh nghiệp trong nước. Từ kết nối ban đầu này, buyer sẽ xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với doanh nghiệp, nhà sản xuất trong nước.

Bà Dương Thị Minh Tuệ, Ủy viên BCH HAWA cho rằng, trong bối cảnh bình thường mới, DN thực sự cần tận dụng tối đa các kênh quảng bá, xúc tiến Thương mại từ online cho đến offline để duy trì sự hiện diện và năng động của mình đối với các nhà mua hàng nên số hóa công tác triển lãm, giao thương chính là lựa chọn hiệu quả nhất hiện nay. Vietnam Furniture Matching Week được tổ chức vì nhu cầu này.

Tin cùng chuyên mục