iPhone 11 Pro Max phiên bản chính hãng VNA giảm thẳng 4 triệu đồng

Trong các ngày cuối tuần, iPhone 11 Pro Max phiên bản chính hãng VNA sẽ được giảm thẳng đến 4 triệu đồng tại hệ thống Di Động Việt, rút ngắn khoảng chênh lệch giá với phiên bản quốc tế.
iPhone 11 Pro Max
iPhone 11 Pro Max

Sau thời gian ưu đãi này, giá bán iPhone 11 Pro Max sẽ về mức niêm yết cũ. Đây là cơ hội hiếm hoi của người dùng công nghệ thích dòng máy chính hãng VNA muốn sở hữu flagship mạnh mẽ nhất của Apple năm 2019 với mức giá tốt. Ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, sức mua thế hệ iPhone 11 năm nay tăng cao, trong đó 11 Pro Max là model có lượng máy bán ra lớn hơn cả. 

Việc rút ngắn khoảng cách về giá xuống chỉ còn khoảng từ 3 triệu so với thế hệ iPhone quốc tế, khả năng sẽ tạo ra sự đột biến lớn về sức mua. Hệ thống cũng cho biết, đã sẵn sàng về mặt hàng hóa để phục vụ lượng lớn khách hàng trong những ngày cuối tuần ưu đãi này.

Theo đó, mức giảm được áp dụng cho tất cả các phiên bản bộ nhớ trên iPhone 11Pro Max VNA từ 64GB đến 512GB.

  • Bản 64GB: Giảm thẳng 3 triệu đồng, chỉ còn 30,99 triệu đồng (giá gốc 33,99 triệu đồng).
  • Bản 256GB: Giảm thẳng 3 triệu đồng, chỉ còn 34,99 triệu đồng (giá gốc 37,99 triệu đồng).
  • Bản 512GB: Giảm thẳng 4 triệu đồng, chỉ còn 39,99 triệu đồng (giá gốc 43,99 triệu đồng).
iPhone 11 Pro Max phiên bản chính hãng VNA giảm thẳng 4 triệu đồng ảnh 1

Được biết, ngoài ưu đãi giảm thẳng đến 4 triệu đồng cho dòng iPhone 11 Pro Max VNA, hệ thống Di Động Việt tích hợp thêm các ưu đãi khác: 

  • Giảm thêm 100 ngàn đồng khi thanh toán qua VnPay
  • Tặng ốp lưng cao cấp.
  • Trade - In lên đời iPhone 11 Pro Max tiết kiệm đến 15,9 triệu đồng.

Khách hàng có thể đăng kí mua iPhone 11 Pro Max để được giảm đến 4 triệu đồng và hưởng loạt ưu đãi.

Với dòng máy iPhone chính hãng VNA, khách hàng sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng theo chính sách Apple Việt Nam, tham gia chương trình Trade - In lên đời không bù tiền khi mua bộ ba iPhone 11 VN/A tại hệ thống Di Động Việt.

iPhone 11 Pro Max phiên bản chính hãng VNA giảm thẳng 4 triệu đồng ảnh 2

Di Động Việt tự hào là sự chọn lựa các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Thu Minh, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, hoa hậu Tiểu Vy, ca sĩ Đan Trường, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi; giới doanh nhân với Shark Phạm Thanh Hưng… khi Trade - In lên đời iPhone 11 Pro Max.

Tin cùng chuyên mục