iPhone 12 Pro Max VN/A hai phiên bản màu Pacific Blue và Graphite đã trở lại

Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, iPhone 12 Pro Max phiên bản 256GB cùng hai màu Pacific Blue và Graphite đã có đủ hàng để giao cho các khách đặt trước cũng như những người dùng chọn mua sắp tới. 

Được biết, sau 1 đến 2 ngày ở tình trạng khan hàng, iPhone 12 Pro Max VN/A đã có nhiều hàng giao, đặc biệt là hai màu hot Pacific Blue và Graphite. Đây cũng là dòng máy được lựa chọn nhiều nhất trong các tuỳ chọn của iPhone 12 series VN/A năm nay.

iPhone 12 Pro Max VN/A hai phiên bản màu Pacific Blue và Graphite đã trở lại ảnh 1
Riêng tại Di Động Việt, hệ thống cho biết đã tự tin trả hàng và bán hàng cho khách, đồng thời gợi ý khách hàng có nhu cầu sở hữu sớm iPhone 12 series, có thể chuyển qua mã 256GB Pacific Blue và Graphite này.
iPhone 12 Pro Max VN/A hai phiên bản màu Pacific Blue và Graphite đã trở lại ảnh 2 iPhone 12 Pro Max VN/A màu Pacific Blue

Theo thông tin chung từ thị trường, lượng khách đặt trước iPhone 12 Pro Max năm nay vượt hẳn so với bình quân mọi năm, cộng thêm việc Apple trả hàng khá nhỏ giọt cho các đại lý đã dẫn đến tình trạng khan hàng ở thời điểm 1 đến 2 ngày trước. Nhiều khách hàng đặt trước cũng không đủ máy để trả hàng, cũng như người dùng có nhu cầu mua mới không có máy để sở hữu.

Tin cùng chuyên mục