iPhone 6 và iPhone 6 Plus chính hãng sẽ được bán ở Việt Nam vào ngày 14-11

(SGGPO).- Chiều 30-10, mạng di động VinaPhone ra thông báo cho biết, từ ngày 14-11, VinaPhone sẽ bán sản phẩm iPhone 6 và iPhone 6 Plus chính hãng tại các cửa hàng của VinaPhone trên toàn quốc.

Thông tin về giá bán sản phẩm, các gói cước ưu đãi đi kèm sẽ được VinaPhone thông báo tới khách hàng trong thời gian sớm nhất. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm iPhone 6 và iPhone 6 Plus Quý khách có thể xem tại http://iphone.vinaphone.com.vn. Để biết thêm thông tin về iPhone, truy cập www.apple.com/iphone.

iPhone 6 và iPhone 6 Plus được hãng Apple ra mắt vào ngày 9-9. Đây được xem là 1 mẫu máy "cách tân" của Apple về mặt thiết kế cũng như kích thước màn hình so với những mẫu truyền thống trước đây.

iPhone 6 có màn hình 4,7 inch sở hữu kiểu dáng mỏng hơn với độ dày thân máy chỉ 6,9 mm, trong khi iPhone 6 Plus có màn hình 5,5 inch dày 7,1 mm. Cả hai đều mỏng hơn đáng kể nếu so với iPhone 5S tiền nhiệm có độ dày 7,6 mm. Vỏ máy vẫn làm từ nhôm với ba tông màu đen xám, bạc và vàng Gold. Ngoài kích thước thân máy, sự khác biệt giữa iPhone 6 và iPhone 6 Plus nằm ở màn hình.

Trong khi iPhone 6 sử dụng màn hình 4,7 inch với độ phân giải Retina HD 750 x 1.334 pixel (mật độ điểm ảnh 348 ppi). Còn ở bản Plus là Full HD với kích cỡ 5,5 inch (mật độ điểm ảnh 400 ppi). Apple cũng cải tiến giao diện iOS 8, cho phép iPhone 5,5 inch của hãng có thể sử dụng khi quay màn hình nằm ngang, bổ sung thêm chức năng cho bàn phím ảo...

Tại Mỹ với hợp đồng nhà mạng, iPhone 6 có giá từ 199 USD với phiên bản 16 GB còn iPhone 6 Plus giá từ 299 USD. Cả hai dòng máy đều không còn phiên bản 32 GB, thay vào đó được bổ sung thêm phiên bản 128 GB giống như máy tính bảng iPad.

TRẦN BÌNH

Các tin, bài viết khác

Sản phẩm công nghệ

iPhone 12 mini: Nhỏ, gọn nhưng mạnh mẽ bất ngờ

iPhone 12 mini, phiên bản nhỏ nhất của dòng iPhone 12 series mã VN/A trong năm 2020 dầu “im hơi lặmg tiếng” nhưng rất xứng đáng sở hữu vì nó có những ưu điểm nổi bật không hề thua kém “đàn anh” Pro và Pro Max.

Câu chuyện công nghệ

Epson lấy tính bền vững làm cốt lõi cho hoạt động kinh doanh

Nghiên cứu chỉ ra rằng, thế hệ Millennials và Thế hệ Z sẵn sàng chi trả nhiều hơn để mua các sản phẩm làm từ nguyên liệu bền vững. Epson đã xây dựng doanh nghiệp gắn liền với sứ mệnh qua các phát minh sử dụng công nghệ hiện đại ít gây tác động đến môi trường, xuất phát điểm là một nhà sản xuất đồng hồ vào những năm đầu thập niên 1940.

Thị trường - chính sách

YADEA Global hợp tác với ADAC SE thúc đẩy chiến lược kinh doanh toàn cầu

Thương hiệu xe máy điện YADEA Global đã công bố quan hệ hợp tác với ADAC SE (Allgemeiner Deutscher Automobil-Club e.V - Hiệp hội xe lớn nhất Châu Âu có trụ sở ở Munich tại nước Đức), nhằm thúc đẩy chiến lược mở rộng phát triển kinh doanh toàn cầu và chinh phục các thị trường khó tính như Châu Âu.