J&T Express đồng hành người nông dân với hàng loạt giải pháp công nghệ

J&T Express đã đưa vào vận hành tâm trung chuyển lớn nhất Việt Nam; hỗ trợ người nông dân tiêu thụ, thu hoạch, và đóng gói hàng hóa theo chuẩn quy định; hướng dẫn trực tiếp cách livestream bán vải thiều trên mạng xã hội… là những đóng góp đáng kể để sản phẩm nông nghiệp đạt được giá trị cao.
Việc đóng gói đúng chuẩn tại J&T Express cũng giúp nông sản gia tăng giá trị
Việc đóng gói đúng chuẩn tại J&T Express cũng giúp nông sản gia tăng giá trị

Sau dịch Covid-19, nông sản Việt dần được phổ biến trên các nền tảng mua sắm trực tuyến và như vậy, người nông dân ngoài vai trò sản xuất, đã tận dụng các kênh truyền thông sẵn có để bán được sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng, giúp dần hiện thực hóa mô hình “từ nông trại đến bàn ăn".

Tuy nhiên, mô hình này có duy trì lâu dài và phát triển bền vững không, người nông dân rất cần một giải pháp toàn diện, trong đó có sự đồng hành của các sàn thương mại điện từ và đặc biệt là doanh nghiệp chuyển phát nhanh.

J&T Express đồng hành người nông dân với hàng loạt giải pháp công nghệ ảnh 1 J&T Express đã nhanh chóng đưa vào vận hành tâm trung chuyển lớn nhất Việt Nam 
Và để góp phần hỗ trợ người nông dân tốt hơn J&T Express đã nhanh chóng đưa vào vận hành tâm trung chuyển lớn nhất Việt Nam đặt tại TPHCM.
Bên cạnh đó, J&T Express còn hỗ trợ tiêu thụ, thu hoạch, và đóng gói hàng hóa theo chuẩn quy định để đảm bảo chất lượng vận chuyển đến tay người tiêu dùng. Nhờ vào đó, các hộ nông dân có thể làm chủ giá cả mà không cần thông qua bất cứ đơn vị nào khác.

Doanh nghiệp này đã kịp thời đề xuất giải pháp trong mùa Covid-19 với dịch vụ J&T Fresh - mô hình vận chuyển dành riêng cho sản phẩm nông sản và hàng tươi sống.

Đặc biệt, J&T Express đã đồng hành cùng người nông dân Bắc Giang trong việc hướng dẫn trực tiếp cách livestream bán vải thiều trên mạng xã hội, hỗ trợ thu hái na bở cho người dân xã Liên Khê, góp phần tiêu thụ bưởi và sầu riêng cho các nhà vườn Nha Trang.

J&T Express đồng hành người nông dân với hàng loạt giải pháp công nghệ ảnh 2 Chỉ dẫn đỏ là chương trình giúp buôn bán online hiệu qủa hơn
Bên cạnh sự linh hoạt của J&T Express trong việc đề xuất giải pháp dựa vào nhu cầu đa dạng của khách hàng, phần mềm UPOS cũng góp phần hỗ trợ người nông dân giải quyết các nhu cầu về doanh thu, thắc mắc về công nghệ và giúp họ tập trung vào thế mạnh - sản xuất nông sản. Các bên cùng nhau phối hợp nhịp nhàng để mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho người tiêu dùng cho đến khâu vận chuyển cuối cùng.

Ông Phan Bình, Giám đốc Thương hiệu J&T Express nhận định rằng: “Với xu thế trực tuyến mạnh mẽ như hiện nay, doanh nghiệp chuyển phát nhanh, sàn thương mại điện tử, người nông dân hay KOC (người tiêu dùng chủ chốt) đều giữ một vị trí cân bằng. Các doanh nghiệp phải cùng nhau đề xuất giải pháp toàn diện, chỉ dẫn cho người nông dân từ điểm A đến điểm B để việc giao thương của người bán trở nên thuận lợi hơn, tránh tình trạng phụ thuộc hoàn toàn vào một đơn vị”.

Tin cùng chuyên mục