Kết nối nhà sản xuất với phân phối

Thời gian qua, ngoài hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp TPHCM đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa, Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TPHCM (ITPC) còn chú trọng hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường trong nước, đặc biệt là các kênh phân phối hiện đại.
Người dân đến với Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp TPHCM
Người dân đến với Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp TPHCM

ITPC đã hỗ trợ doanh nghiệp TPHCM đưa sản phẩm vào các hệ thống siêu thị như Aeon, LotteMart, BigC, Co.opMart và SatraMart. Đặc biệt, ITPC đã phối hợp với Aeon tổ chức chương trình “Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp Việt Nam” tại Aeon Tân Phú, giúp nhiều doanh nghiệp trong nước giới thiệu trực tiếp đến người tiêu dùng các sản phẩm đạt tiêu chuẩn và kết nối doanh nghiệp với bộ phận thu mua của Aeon. 

Mới đây, “Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp TPHCM” cũng đã diễn ra tại Việt Market (quận 6) với 68 doanh nghiệp tham gia và giới thiệu sản phẩm tại 76 gian hàng gồm hóa mỹ phẩm, may mặc, nhựa gia dụng, thủ công mỹ nghệ, nông sản, lương thực, thực phẩm… Việc đưa hàng hóa đến tận tay người tiêu dùng để quảng bá là một trong những hoạt động tiếp thị hiệu quả cao của các chương trình trên. Qua đó còn giúp xây dựng, kết nối mối hợp tác giữa doanh nghiệp sản xuất và nhà phân phối đạt hiệu quả hơn. 

Tin cùng chuyên mục