Kỳ vỹ biển đảo Việt Nam

SGGPO
Vào lúc 11 giờ 02 hôm nay 6-4, clip “Việt Nam: Đi để yêu! - Bao la biển gọi” chính thức ra mắt trên nền tảng YouTube của Tổng cục Du lịch, đưa đến cho du khách thước phim tuyệt đẹp về những bãi biển quyến rũ làm nên thương hiệu du lịch biển Việt Nam.

Kỳ vỹ biển đảo Việt Nam

Bước vào mùa hè tràn ngập ánh nắng, chọn cho mình một bãi biển thơ mộng hữu tình là bước khởi đầu cho một kỳ nghỉ hè đáng nhớ của năm 2021. Hãy cùng khám phá thiên đường biển đảo hấp dẫn và những hoạt động vui chơi giải trí sôi động trên biển qua clip “Việt Nam: Đi để yêu!- Bao la biển gọi”. Đây là clip nằm trong chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên nền tảng số do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện.

Kỳ vỹ biển đảo Việt Nam ảnh 1 Với độ dài hơn 60 giây, clip “Việt Nam: Đi để yêu!- Bao la biển gọi” khiến du khách mãn nhãn trước sự kỳ vĩ, bao la của những hòn đảo, bãi biển hấp dẫn trải dài trên dải đất hình chữ S
Với độ dài hơn 60 giây, clip “Việt Nam: Đi để yêu!- Bao la biển gọi” khiến du khách mãn nhãn trước sự kỳ vĩ, bao la của những hòn đảo, bãi biển hấp dẫn trải dài trên dải đất hình chữ S.
Đó là đảo Cồn Cỏ như một viên ngọc xanh giữa biển khơi bao la, bãi biển Mũi Trèo hoang sơ đầy thơ mộng; đó là hệ sinh thái phong phú và không khí trong lành của đảo ngọc Phú Quốc hay Eo Gió Nhơn Lý, một eo biển hút gió và đầy nắng của TP Quy Nhơn…
Kỳ vỹ biển đảo Việt Nam ảnh 2 Biển xanh như ngọc, ngập tràn nắng, gió
Bên những bãi biển xinh đẹp đầy cát trắng nắng vàng, du khách không chỉ được hòa mình trong làn nước mát và tận hưởng những cơn gió từ khơi xa mà còn được trải nghiệm vô số hoạt động vui chơi giải trí đầy sôi động. Với du khách yêu thích khám phá không nên bỏ lỡ các môn thể thao trên biển, lặn ngắm san hô, lướt cano và nhiều hoạt động dành cho gia đình có trẻ nhỏ như công viên nước, hồ cá, thủy cung. Thật thú vị sau những giây phút thư giãn, du khách được thong thả ngắm hoàng hôn và thưởng thức những bữa ăn lãng mạn bên bờ biển cùng gia đình, bạn bè…
Kỳ vỹ biển đảo Việt Nam ảnh 3 Biển- nơi trải nghiệm nhiều cảm xúc đặc biệt
Qua trải nghiệm đầy cảm xúc của các nhà sáng tạo nội dung như “Quảng Trị! Food and Travel”, “Fly Around Vietnam” và Helly Tống, mỗi kỳ nghỉ còn là dịp thư giãn, để bản thân tìm về chốn bình yên, tái tạo năng lượng và tiếp tục những hành trình mới đầy cảm hứng.
Du khách có thể theo bước chân cô nàng Helly Tống dạo bước trong những khu rừng nguyên sinh rộng lớn ở Phú Quốc, tự tay hái những chùm tiêu xanh - đặc sản nức tiếng của đảo Ngọc, hay chỉ đơn giản là dành thời gian lênh đênh trên ghe thuyền và đọc một cuốn sách yêu thích giữa mênh mông biển cả.
Kỳ vỹ biển đảo Việt Nam ảnh 4 Ra mắt vào thời điểm mùa du lịch hè đang đến rất gần, trước mắt là dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 sắp tới, clip “Việt Nam: Đi để yêu!- Bao la biển gọi” sẽ góp phần truyền thông, kích cầu du lịch nội địa, đồng thời khơi gợi lòng tự hào, tình yêu quê hương đất nước và thôi thúc du khách bắt đầu những chuyến hành trình khám phá Việt Nam tươi đẹp
Khai thác chủ đề biển đảo, playlist Du lịch biển đảo trên kênh YouTube của Tổng cục Du lịch là tập hợp các video clip trải nghiệm của các YouTuber như Việt Anh Trần, Dế Mèn Du Ký, Fly Around Vietnam, Quảng Trị! Food and Travel, Helly Tống tại những điểm đến xinh đẹp và nổi tiếng như Vịnh Lan Hạ (Hải Phòng), Khánh Hòa, Đảo Cồn Cỏ, bãi biển Mũi Trèo (Quảng Trị), Hòn Bà (Vũng Tàu), Mũi Kê Gà (Bình Thuận), Phú Quốc…
Nếu yêu thích du lịch trải nghiệm, du khách có thể cùng YouTuber Việt Anh Trần chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ diệu kỳ tại Vịnh Lan Hạ, hay trầm trồ trước những phiến đá độc đáo nằm nhấp nhô tại Mũi Kê Gà qua clip của Fly Around Vietnam.

MAI AN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hàng triệu lượt khách rục rịch đi chơi hè

Hàng triệu lượt khách rục rịch đi chơi hè

Chiều 27-5, một số hãng hàng không, du lịch cho hay, đang tung ra hàng triệu vé máy bay cũng như tour tuyến mới phục vụ du khách đi chơi mùa hè này. Lượng khách được đánh giá tăng trưởng mạnh, nhất là thị trường nội địa.

Thị trường

Dệt may Việt Nam: Mạnh nhưng chưa vững

Việt Nam đã vươn lên tốp 3 nước xuất khẩu dệt may lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại là cơ cấu phát triển doanh nghiệp (DN) ngành dệt may đang bị mất cân đối, DN may chiếm đa số trong khi DN sản xuất nguyên phụ liệu lại rất ít. Thực tế này khiến cho ngành dệt may đứng trước những thách thức mất ổn định tăng trưởng. 

Địa ốc

Nhiễu thông tin, loạn giá đất ăn theo quy hoạch sông Hồng, sông Đuống

Ăn theo quy hoạch phân khu sông Hồng và sông Đuống mới được công bố, manh nha đã xuất hiện hiện tượng nhiễu thông tin, loạn giá đất khiến nhà đầu tư hoang mang khi muốn tham gia thị trường. Theo các chuyên gia, một phần nguyên nhân của tình trạng này là do việc cập nhật và tiếp cận thông tin Quy hoạch vẫn còn nhiều hạn chế. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Độc đáo lễ hội nông sản lớn nhất Bình Định

Hàng trăm sản phẩm nông nghiệp vô cùng độc đáo được người dân, các đơn vị ở miền Trung - Hoài Ân (Bình Định) "trình làng" tại lễ hội nông sản lớn nhất từ trước đến nay tại Bình Định. 

Tự giới thiệu

Grand Marina Saigon cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên

Ngày 19-5, Masterise Homes tổ chức lễ cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Lake nằm trong quy hoạch tổng thể của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina Saigon. Sự kiện đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Grand Marina Saigon, dần hiện thực hóa khái niệm bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam.

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế