Lắc Xì 2022 tiếp tục với sự kiện “Vía Thần Tài, Vàng trĩu tay”

Sau hàng loạt ưu đãi “chiêu đãi” người dùng từ ngày 18-1-2022, những ngày đầu năm mới này, Lắc Xì 2022 tiếp tục mang đến may mắn, tài lộc cho người dùng vào khung giờ từ 10 giờ đến 22 giờ ngày 1002-2022 -  ngày Vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng) với sự kiện “Vía Thần Tài, Vàng trĩu tay”.
Vía Thần Tài, Vàng trĩu tay” trên MoMo tiếp tục mang đến niềm vui cho người dùng
Vía Thần Tài, Vàng trĩu tay” trên MoMo tiếp tục mang đến niềm vui cho người dùng

Cụ thể, trong sự kiện sẽ có số lượng lớn quà giá trị tặng người dùng như: 100 nhẫn vàng 0,5 chỉ, hàng triệu bao lì xì tiền mặt của Gojek và thẻ quà tặng thiết thực cho các dịch vụ ăn uống, cafe, mua sắm….

Quyết định tặng quà vào ngày vía Thần Tài là vàng, MoMo một lần nữa khẳng định sự tinh tế, thấu hiểu người Việt của siêu ứng dụng “Make in Việt Nam”, dựa trên văn hóa mua vàng, sở hữu vàng vào ngày vía Thần Tài. Thông qua Lắc Xì 2022, MoMo mong muốn dành tặng niềm vui bất ngờ và lời chúc sung túc cả năm đến 100 người dùng may mắn.

Trong cùng sự kiện ngày vía Thần Tài, Lắc Xì 2022 giúp người chơi dễ dàng săn được các vật phẩm như Tượng Thần Tài, Mâm ngũ quả - đây là 2 vật hiếm trong trò chơi của Lắc Xì 2022.

Theo đó, người chơi cần sưu tầm đủ 8/8 vật phẩm để hoàn thành chặng 4 và tham gia giải đố 3 câu hỏi ở chặng 5 để “về đích" 5 Thử thách Thần Tài - hoạt động hấp dẫn, kịch tính nhất của Lắc Xì 2022. Người chơi may mắn sẽ cơ cơ hội nhận được số Xu cao nhất là 650.000 và quy đổi thành tiền mặt (1 Xu bằng 1 đồng) khi kết thúc chương trình vào ngày 20-2-2022.

Lắc Xì 2022 tiếp tục với sự kiện “Vía Thần Tài, Vàng trĩu tay” ảnh 1
Bên cạnh đó, hàng triệu thẻ quà tặng thiết thực đến từ các đối tác như Mirinda, Samsung Galaxy, Con Cưng, Saigon Co.op, LOTTE Mart, OCB OMNI, Samsung, Heineken 0.0, Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), TPBank, Ngân hàng Bản Việt… sẽ tiếp tục đổ bộ, hứa hẹn tạo nên sự kiện lớn và bùng nổ cuối cùng trong chuỗi sự kiện Ngày Vàng của Lắc Xì 2022.
Song song, từ nay đến ngày kết thúc (ngày 20-2-2022), Lắc Xì 2022 liên tiếp tổ chức sự kiện với quà “khủng" gồm 10 bao lì xì trị giá 10 triệu đồng/bao, hàng triệu bao lì xì tiền mặt hấp dẫn và thẻ quà tặng giá trị với cam kết “cứ chơi là có quà”.

Sau 3 mùa Lắc Xì, Lắc Xì 2022 tiếp tục thành công và ghi dấu ấn khi được hàng chục triệu người dùng Ví MoMo yêu thích, đón nhận nhiệt tình sau hơn 3 tuần ra mắt.

Có được thành công ấy vì Ví MoMo luôn bền bỉ với tôn chỉ “Happy users" (Người dùng hạnh phúc) khi chú trọng đến trải nghiệm và niềm vui của người dùng khi thiết kế Lắc Xì 2022 hội tụ tất cả yếu tố của một chương trình giải trí thú vị ngày tết như quà hấp dẫn, giao diện đẹp, luật chơi đơn giản kích thích người tham gia.  

Lắc Xì 2022 tiếp tục với sự kiện “Vía Thần Tài, Vàng trĩu tay” ảnh 2
Chương trình cũng giúp người chơi tương tác, kết nối với bạn bè và liên tục thực hiện các nhiệm vụ để đổi lượt chơi miễn phí. Đặc biệt, nhiệm vụ “Lì xì đến Ví MoMo của bạn bè" và “Lì xì cho bạn bè bằng mã lì xì" trong Lắc Xì 2022 nhận được yêu thích của người dùng khi chuyển tiền lì xì. Chỉ trong 3 ngày đầu Xuân đã có 5 triệu người sử dụng với 20 triệu bao Lì xì may mắn được chuyển cho nhau.

Tin cùng chuyên mục