Lãnh đạo TPHCM thăm và chúc mừng Tổng Liên Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam)

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân gửi lới chúc mừng Giáng sinh an lành, hạnh phúc tới Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) và các vị mục sư trong Tổng Liên hội; bày tỏ niềm tin đồng bào Tin lành tiếp tục góp phần xây dựng TPHCM và đất nước ngày càng phát triển.

 Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân tặng hoa chúc mừng Tổng Liên Hội thánh Tin lành Việt Nam (Miền Nam) nhân dịp Giáng Sinh. Ảnh: VIỆT DŨNG
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân tặng hoa chúc mừng Tổng Liên Hội thánh Tin lành Việt Nam (Miền Nam) nhân dịp Giáng Sinh. Ảnh: VIỆT DŨNG

Chiều 21-12, đoàn lãnh đạo TPHCM do đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM dẫn đầu đã tới thăm và chúc mừng Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) nhân dịp Giáng sinh 2019 và năm mới 2020.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân thông tin về những bước phát triển của thành phố thời gian qua và ghi nhận những đóng góp của đồng bào Tin lành vào sự phát triển chung của thành phố.

Năm qua, bên cạnh các hoạt động của mình, các hội thánh thuộc Tổng Liên hội đã vận động mạnh thường quân, các tín hữu thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, như tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà (gồm thực phẩm, quần áo, tiền mặt) cho bà con tại các vùng bị thiên tai, lũ lụt; tổ chức các đoàn y, bác sĩ đến khám, phát thuốc, cung cấp các tủ thuốc miễn phí cho bệnh nhân nghèo tại các vùng sâu, vùng xa; cung cấp các bồn chứa nước lưu giữ nước mưa cho người dân và học sinh tại các tỉnh miền Tây…

Trong năm 2019, Hội thánh đã tổ chức các hoạt động an sinh xã hội với số tiền khoảng 12 tỷ đồng và đã đóng góp cho quỹ Vì người nghèo của thành phố số tiền 600 triệu đồng.

Thay mặt các giáo phẩm và tín hữu Hội thánh, Mục sư Thái Phước Trường tỏ lòng cảm ơn Bí thư Thành ủy và các lãnh đạo thành phố tới thăm, chúc mừng nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2020; đồng thời tạo điều kiện để hội thánh hoạt động suốt thời gian qua.

Mục sư Thái Phước Trường cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo và toàn thể nhân dân thành phố.

Tin cùng chuyên mục