Lazada cũng ghi nhận số lượng người dùng thanh toán qua ví điện tử tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ.
Đây là minh chứng mạnh mẽ cho mối quan hệ khăng khít với các thương hiệu, nhà bán hàng và đối tác trong hệ sinh thái của Lazada cũng như lòng tin yêu của người tiêu dùng.
Các tin, bài viết khác
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 - 2026
-
ACCA Futurist 2022 trao cơ hội vàng cho sinh viên tài chính - kế toán
-
GSK thành lập Công ty TNHH Dược phẩm GSK Việt Nam
-
Tập đoàn Dược phẩm Eisai khai trương văn phòng tại Việt Nam
-
Thương mại điện tử là động lực thúc đẩy tăng trưởng ngành bán lẻ
-
P&G tuyên bố cam kết mới nhằm thúc đẩy xây dựng một thế giới bình đẳng và hòa nhập
-
SCB đồng hành cùng “Ngày hội tuyển dụng ngân hàng - chứng khoán”
-
New Mazda CX-8 - Khẳng định đẳng cấp thương hiệu và sản phẩm của Mazda tại Việt Nam
-
Vinhomes Grand Park ra mắt phân khu mới The Oasis và The Tropical
-
Hành trình “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” của Vedan Việt Nam