Lazada cũng ghi nhận số lượng người dùng thanh toán qua ví điện tử tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ.
Đây là minh chứng mạnh mẽ cho mối quan hệ khăng khít với các thương hiệu, nhà bán hàng và đối tác trong hệ sinh thái của Lazada cũng như lòng tin yêu của người tiêu dùng.
Các tin, bài viết khác
-
Mở rộng mạng lưới, gia tăng tiện ích, tăng khả năng tiếp cận vốn
-
Tặng 1.000 cuốn sách “Sức khỏe nam giới”
-
Cuốn sách phổ cập về bệnh xương khớp được phát tặng miễn phí
-
Phim truyền hình: Nghiệp sinh tử - Phần 2
-
Ford Việt Nam mở rộng chế độ bảo hành cho Ford Transit lên tới 200.000km
-
Vì sao Ford Ranger Raptor thỏa sức chinh phục mọi địa hình nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho hành khách?
-
Khởi động Giải chạy ảo “Cùng miền Tây vượt hạn mặn”
-
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC): Tích cực chuyển đổi số để phục vụ khách hàng sử dụng điện
-
SCB triển khai phương án chào bán cổ phiếu ra công chúng, củng cố nền tảng và phát huy tối đa tiềm lực
-
Hòa Bình khởi công dự án Trường Đinh Thiện Lý - Lawrence S. Ting