Live Fully in Vietnam - Quảng bá du lịch Việt Nam tới du khách quốc tế

SGGPO
Ngày 13-12, Tổng cục Du lịch đã chính thức ra mắt chuyên trang "Live Fully in Vietnam" trên website quảng bá du lịch dành cho khách quốc tế tại địa chỉ vietnam.travel, đồng thời giới thiệu video chủ đề (Hero video) của chiến dịch truyền thông "Live Fully in Vietnam".

Live Fully in Vietnam - Quảng bá du lịch Việt Nam tới du khách quốc tế

Chuyên trang “Live Fully in Vietnam” là nền tảng triển khai chiến dịch truyền thông mở cửa du lịch quốc tế của Việt Nam. Truy cập vào chuyên trang, du khách không khỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên, văn hóa và con người Việt Nam trong Hero video “Live Fully in Vietnam” với Vịnh Hạ Long mờ ảo, bồng bềnh trong sương, trầm trồ trước bãi biển Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng đang lấp lánh phản chiếu những tia nắng vàng như mật hay dịu lòng mình trước không gian cổ kính, trầm mặc của phố cổ Hội An…

Live Fully in Vietnam - Quảng bá du lịch Việt Nam tới du khách quốc tế ảnh 1 Mang thông điệp lan tỏa vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam và mời chào du khách quốc tế quay trở lại, Hero video “Live Fully in Vietnam” hiển thị tại trang chủ của chuyên trang, đưa đến cho du khách những thước phim sống động và tràn đầy cảm xúc
Trong hành trình khám phá dải đất Việt Nam, du khách có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp bên bờ biển trong xanh đầy nắng gió, đắm mình trong làn nước biển bao la khoáng đạt, thưởng thức các món đặc sản trứ danh, cùng tìm hiểu nền văn hóa đậm đà giàu bản sắc và thỏa sức tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời như chèo thuyền, đạp xe… Đây sẽ là dịp để du khách vui chơi, thư giãn, tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn ở Việt Nam và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình, bạn bè.
Live Fully in Vietnam - Quảng bá du lịch Việt Nam tới du khách quốc tế ảnh 2
Live Fully in Vietnam - Quảng bá du lịch Việt Nam tới du khách quốc tế ảnh 3
Live Fully in Vietnam - Quảng bá du lịch Việt Nam tới du khách quốc tế ảnh 4

Bên cạnh video clip chủ đề, chuyên trang “Live Fully in Vietnam” còn cung cấp đến du khách quốc tế những thông tin, gợi ý theo các loại hình văn hóa, ẩm thực, sức khỏe, nghỉ dưỡng biển… Đặc biệt, việc ứng dụng công nghệ hình ảnh 360° có thể giúp du khách lựa chọn và bắt đầu chuyến khám phá ấn tượng của mình tại Hạ Long, Hội An, Nha Trang, Đà Nẵng, Mỹ Sơn… Đây là những điểm đến nổi tiếng trên bản đồ du lịch Việt Nam nằm tại 5 địa phương đầu tiên được chọn để thí điểm đón khách du lịch quốc tế trong giai đoạn 1.

MAI AN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Du khách tham quan rừng dừa Bảy Mẫu (xã Cẩm Thanh, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam). Ảnh: NGUYỄN CƯỜNG

Lượng du khách đến Hội An tăng mạnh dịp Tết Nguyên đán

Những ngày gần đây lượng du khách đến nghỉ dưỡng tại Hội An (tỉnh Quảng Nam) đã có chiều hướng tăng trở lại. Mặc dù còn hơn 1 tuần nữa mới đến Tết Nguyên đán, tuy nhiên, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại đây đã đầy công suất phòng trong dịp đầu năm mới.

Thị trường

Thị trường hoa, cây kiểng... chờ Tết

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa đến Tết Nhâm Dần 2022 nhưng các điểm bán cây kiểng, hoa Tết trên địa bàn TPHCM vẫn rất đìu hiu. Lo ngại dịch bệnh, cả người bán và người mua đều ở trong tâm trạng “nín thở” chờ đến phút chót mới quyết định.

Địa ốc

Phát triển Mekong Smart City quy mô hơn 10.000ha

Với dự án Mekong Smart City, NovaGroup mong muốn là cầu nối giữa doanh nghiệp trong và ngoài nước, với địa phương, trung ương, nhằm hợp lực tạo sức bật mạnh mẽ cho kinh tế vùng đồng bằng sông Cửu Long. Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển Thành phố thông minh Mekong - Mekong Smart City, thuộc thị xã Tân Châu và huyện Hồng Ngự, giữa tỉnh An Giang, tỉnh Đồng Tháp và NovaGroup diễn ra sáng 23-1 tại TPHCM.  

Ngân hàng - Chứng khoán

LienVietPostBank chào bán hơn 24 triệu trái phiếu ra công chúng để tăng vốn trung dài hạn

Từ ngày 24-1, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) chính thức chào bán 24.414.295 trái phiếu với mệnh giá 100.000 đồng/trái phiếu ra công chúng nhằm bổ sung nguồn vốn trung dài hạn để đáp ứng nhu cầu tăng quy mô vốn hoạt động của ngân hàng và nhu cầu vay vốn trung dài hạn của khách hàng.

Nông nghiệp

Tự giới thiệu

Đầu tư

Chuyển đổi công năng KCN Biên Hòa I

KCN Biên Hòa I (tỉnh Đồng Nai) diện tích 335ha là KCN đầu tiên của cả nước, hình thành năm 1963. Từ năm 2009, KCN Biên Hòa I được Chính phủ đồng ý chuyển đổi thành Khu đô thị - thương mại - dịch vụ nhưng do thiếu vốn nên chậm tiến độ. Tỉnh Đồng Nai đang ưu tiên chọn nhà đầu tư có tiềm lực, tháo gỡ khó khăn trong giải phóng mặt bằng (GPMB), đẩy nhanh tiến độ dự án. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế