Long An phát hiện trường hợp giả mạo văn bản, chữ ký

Ngày 12-8, UBND tỉnh Long An cho biết, qua theo dõi thông tin trên mạng Internet, UBND tỉnh Long An phát hiện có trường hợp đăng tải văn bản với nội dung và hình thức giả mạo quyết định do UBND tỉnh Long An ban hành.
Long An phát hiện trường hợp giả mạo văn bản, chữ ký

Cụ thể là Quyết định số 2536/QĐ-UBND ngày 3-8-2022 về chấp thuận chủ trương đầu tư, đồng thời chấp thuận nhà đầu tư cho Công ty Cổ phần Đầu tư Thuận Thành Phát Land thực hiện dự án Khu công nghiệp Thuận Thành Phát Land – Long An, diện tích khoảng 1.370ha tại xã Tân Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An.

Theo đó, UBND tỉnh Long An khẳng định quyết định nêu trên không do UBND tỉnh ban hành, đây là quyết định giả mạo văn bản, chữ ký của cơ quan nhà nước và cá nhân có thẩm quyền của các đối tượng nhằm thực hiện các hành vi phạm pháp luật và tác động xấu đến xã hội.

UBND tỉnh Long An thông tin đến UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương biết và đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thông tin rộng rãi đến cơ quan, tổ chức và người dân được biết để không sử dụng, không chia sẻ quyết định nêu trên.

Hiện UBND tỉnh Long An đang chỉ đạo kiểm tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục