Lượng khách đặt trước Galaxy S22 series cao gấp 2 lần thế hệ trước

Sau một tuần ra mắt lượng khách hàng đặt trước Galaxy S22 series ghi nhận tăng gấp 2 lần thế hệ trước nhờ những nâng cấp đáng giá như camera “Mắt thần bóng đêm”, chip Qualcomm Snapdragon 4nm, tích hợp siêu bút S Pen... cùng nhiều ưu đãi từ các đại lý bán lẻ.
Galaxy S22 series
Galaxy S22 series

Galaxy S22 series năm nay chú trọng hơn vào thiết kế và khả năng chụp ảnh, đặc biệt đây là flagship dòng S đầu tiên tại thị trường Việt Nam được Samsung trang bị SoC Snapdragon, có cả bút S Pen mà trước đây chỉ có trên siêu phẩm dòng Note.

Phía Di Động Việt - Đối tác toàn diện của Samsung Việt Nam cho hay Galaxy S22 series càng hấp dẫn hơn khi áp dụng chương trình đặt trước Galaxy S22 series, người mau sẽ nhận bộ quà tặng khủng đến 9 triệu đồng nên trong một tuần qua, lượng khách đặt trước tăng gấp 2 lần thế hệ trước S21 series.

Lượng khách đặt trước Galaxy S22 series cao gấp 2 lần thế hệ trước ảnh 1 S22 Ultral
Sự quan tâm của khách hàng đến các model trong S22 series có sự chênh lệch. Ghi nhận sau 5 ngày cho phép đặt trước, model được lựa chọn nhiều nhất là S22 Ultra, chiếm khoảng 70% lượng đơn đặt trước cùng series. Hai model S22/S22+ lần lượt chiếm khoảng 10% và 20% lượng đơn đặt trước.
Giải thích cho điều này, đại diện hệ thống Di động Việt cho biết: Galaxy S22 Ultra năm nay gần như là sản phẩm thay thế cho flagship dòng Note khi được trang bị siêu bút S Pen - phụ kiện vốn chỉ xuất hiện trên các model Note series trước đây, từ đó thừa hưởng tệp khách hàng đông đảo của series thành công này. Đồng thời, Galaxy S22 Ultra là sản phẩm được Samsung đầu tư mạnh nhất với hàng loạt nâng cấp “đáng đồng tiền bát gạo” như thiết kế “full giáp” từ khung viền Armor Aluminum cùng 2 mặt kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus+, màn hình 2K Dynamic AMOLED 2X có tốc độ làm tươi linh hoạt 1Hz - 120Hz và độ sáng lên đến 1750 nits.
Lượng khách đặt trước Galaxy S22 series cao gấp 2 lần thế hệ trước ảnh 2
Được biết, khách hàng lựa chọn lên đời S22 series thông qua trade-in thu cũ đổi đổi mới ngoài tiết kiệm lên đến 12,8 triệu đồng từ giá thu vào máy cũ còn thêm trợ giá thêm 4 triệu đồng, trả trước chỉ từ 2,29 triệu đồng.
Ngoài ra, Di Động Việt còn cung cấp thêm cho khách hàng tùy chọn chia nhỏ khoản thanh toán thành nhiều lần qua hình trả góp 0% lãi suất. Với Galaxy S22 series, người mua có thể tham gia chính sách này qua cả thẻ tín dụng lẫn công ty tài chính, hồ sơ thủ tục đơn giản, xét duyệt nhanh chóng chỉ trong 15 phút.

Tin cùng chuyên mục