MacBook Air M2 đắt hơn MacBook Pro M2 ​

Về thị trường Việt Nam, MacBook Air M2 vẫn được nhiều người dùng công nghệ ưa chuộng dù giá đắt hơn MacBook Pro M2.
Macbook Air M2 2022 được thiết kế mới lạ với sự xuất hiện của “tai thỏ” trên màn hình 13,6 inch
Macbook Air M2 2022 được thiết kế mới lạ với sự xuất hiện của “tai thỏ” trên màn hình 13,6 inch

Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt - Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), MacBook Air M2 sẽ chính thức lên kệ từ ngày 29-7 với mức giá 31,99 triệu đồng cho phiên bản 256GB và 38,99 triệu đồng cho phiên bản 512GB, đắt hơn MacBook Pro M2 từ 700 ngàn đồng đến 2,7 triệu đồng tùy phiên bản… song vẫn được quan tâm rất nhiều từ người dùng công nghệ Việt.

Hệ thống bán lẻ này ghi nhận lượng người dùng đăng ký đặt trước cho MacBook Air M2 chính hãng tăng hơn 40% so với MacBook Pro M2 và khoảng 30% so với thế hệ Air tiền nhiệm, dự kiến đây sẽ là sản phẩm MacBook chủ lực trong thời gian tới.

Đại diện Di Động Việt cho biết, MacBook Air nhiều năm qua vẫn luôn giữ nguyên một kiểu thiết kế nhưng nay lại đổi mới hoàn toàn và cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ, đã tạo nên bước ngoặt lớn cho sản phẩm này.

Bảng giá MacBook Air M2 và MacBook Pro M2 tại Di Động Việt
Macbook Air M2 2022 được thiết kế mới lạ với sự xuất hiện của “tai thỏ” trên màn hình 13,6 inch, lớn hơn một chút so với mức 13,3 inch của thế hệ tiền nhiệm.
Trọng lượng của máy khá nhẹ, chỉ 1,2kg và mỏng 11mm, thêm cổng sạc MagSafe và giữ nguyên hai cổng USB C hỗ trợ kết nối Thunderbolt và jack cắm tai nghe 3,5mm giúp người dùng có thêm không gian giữa chân sạc và cổng kết nối thiết bị ngoài.

Ngoài ra, máy sử dụng chip Apple M2 hiệu suất tốt hơn đến 35%, và thời lượng pin cũng được cải thiện đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Màn hình Liquid Retina nay viền mỏng hơn với cụm Notch độc đáo chứa camera trước nâng cấp chất lượng video call lên 1080p.

Tại Di Động Việt, chương trình Trade-in thu cũ đổi mới được quan tâm rất nhiều chiếm đến 40% lượng người dùng đến mua hàng. Bên cạnh đó, nhu cầu lên đời MacBook Air M2 đang khá cao, nên tại các đại lý bán lẻ như Di Động Việt, chương trình Trade-in thu cũ đổi mới được quan tâm rất nhiều, chiếm đến 40% lượng người dùng đến mua hàng.

Việc được giảm 500 ngàn đồng khi tham gia Trade-in, quá trình Trade-in đơn giản nhanh gọn, giá thu vào cao… đang là những ưu điểm vượt trội, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng công nghệ. Ngoài ra, khi đăng ký mở thẻ TPBank Evo, người dùng công nghệ sẽ được giảm thêm đến 600 ngàn đồng.

Tin cùng chuyên mục