Mỹ nhân Ấn Độ - Meenakshi Chaudhary là Hoa hậu của các hoa hậu

Chuyên trang đưa tin về các cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới Globalbeauties vừa công bố kết quả cuộc bình chọn Hoa hậu của các Hoa hậu 2018. Theo đó, Meenakshi Chaudhary, đại diện Ấn Độ tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới được bầu chọn là Hoa hậu của các hoa hậu.
 Mỹ nhân Ấn Độ Meenakshi Chaudhary - Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế giành được 81 điểm đã xuất sắc vượt qua đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray (57 điểm) và đương kim Hoa hậu Thế giới Vanessa Ponce de Leon (47 điểm) để giành vị trí cao nhất này.
Meenakshi  - sinh năm 1997 - cao 1,73 m, được đánh giá cao ở vẻ đẹp rạng rỡ, khả năng trình diễn sân khấu tốt và sự thông minh. 
Mỹ nhân Ấn Độ - Meenakshi Chaudhary là Hoa hậu của các hoa hậu ảnh 2
Mỹ nhân Ấn Độ - Meenakshi Chaudhary là Hoa hậu của các hoa hậu ảnh 3 Mỹ nhân Ấn Độ Meenakshi Chaudhary là chủ nhân của danh hiệu Hoa hậu của các Hoa hậu 2018
Đây là danh hiệu Miss Grand Slam thứ hai cho thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Trước đó, vào năm 2016, Hoa hậu Ariska Putri Perti Pertiwi được vinh danh với giải thưởng này.
Mỹ nhân Ấn Độ - Meenakshi Chaudhary là Hoa hậu của các hoa hậu ảnh 4 Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Tamaryn Green người Nam Phi xếp thứ 2 trong cuộc bầu chọn này
 Khá bất ngờ khi vị trí thứ hai lại thuộc về Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Tamaryn Green người Nam Phi, chứ không phải là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ người Philippines Catriona Gray. Cô giành được tổng số 71 điểm từ ban giám khảo. Người đẹp Nam Phi có lợi thế chiều cao 1,8 m, vẻ đẹp tự tin, năng động, tính cách mạnh mẽ.
Mỹ nhân Ấn Độ - Meenakshi Chaudhary là Hoa hậu của các hoa hậu ảnh 5 Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray xếp thứ ba với 57 điểm
Người đẹp Pháp Maeva Coucke (đứng giữa) - Top 12 Hoa hậu Thế giới 2018 - xếp vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng với 56 điểm. Cô cũng chính là người đẹp chiến thắng danh hiệu Top Model tại Hoa hậu Thế giới. 
 
Mỹ nhân Ấn Độ - Meenakshi Chaudhary là Hoa hậu của các hoa hậu ảnh 6 Người đẹp Pháp Maeva Coucke xếp vị trí thứ 4 trong cuộc bầu chọn
Đương kim Hoa hậu Thế giới Vanessa Ponce de Leon giành được 47 điểm, xếp vị trí thứ 5. Vanessa có chiều cao 1,73 m, gương mặt góc cạnh đậm chất thời trang. Cô từng chiến thắng cuộc thi Mexico’s Next Top Model vào năm 2014 trước khi lấn sân lĩnh vực sắc đẹp.
Mỹ nhân Ấn Độ - Meenakshi Chaudhary là Hoa hậu của các hoa hậu ảnh 7 Đương kim Hoa hậu Thế giới Vanessa Ponce de Leon xếp vị trí thứ 5 trong bảng bầu chọn
Ngoài ra, Ban giám khảo cũng chọn ra những Hoa hậu đẹp nhất của từng châu lục. Cụ thể:
Hoa hậu đẹp nhất châu Á: Meenakshi Chaudhary - đại diện Ấn Độ tại cuộc thi Hoa hậu hòa bình thế giới
Hoa hậu đẹp nhất châu Phi: Tamaryn Green - đại diện Nam Phi tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ
Hoa hậu đẹp nhất châu Mỹ: Vanessa Ponce de Leon - đương kim Hoa hậu Thế giới người Mexico
Hoa hậu đẹp nhất Caribbean: Kiara Ortega - đại diện Puerto Rico tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ
Hoa hậu đẹp nhất châu Đại dương: Emily Tokic - đại diện Australia tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế

Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê cũng xuất sắc lọt vào Top 10 của cuộc bình chọn này. Trước đó, cô được chuyên trang Missosology bình chọn là "Nhan sắc vượt thời gian" 2018.

Miss Grand Slam là giải thưởng thường niên của chuyên trang sắc đẹp Global Beauties, được khởi động từ năm 1998 và đã qua 20 mùa. Ban giám khảo sẽ chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất của 5 cuộc thi thi nhan sắc năm 2018 gồm: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia và Hoa hậu Hòa bình thế giới. Sau đó họ sẽ lần lượt chọn top 50, top 20, top 10, top 5 và người chiến thắng cuối cùng. 

Tin cùng chuyên mục