Ngăn chồng và con đánh nhau, vợ bị chồng đâm chết

Trong lúc chồng và con ẩu đả, bà H. lao vào can ngăn thì bị lưỡi dao ông Thu cầm trên tay quơ trúng người khiến bà bị trọng thương dẫn đến tử vong.

Ngày 3-11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tạm giữ đối tượng Trần Đình Thu (sinh năm 1960) để điều tra về hành vi "giết người". Nạn nhân là bà N.T.H. (là vợ ông Thu, sinh năm 1961, cùng ngụ khu phố 1, phường Long Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ cùng ngày, ông Thu đi nhậu say về tới nhà ở khu phố 1, phường Long Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Vừa bước vào nhà, giữa ông và bà H. xảy ra cự cãi lớn tiếng với nhau. Người con trai của 2 vợ chồng ông bà nghe tiếng cự cãi chạy ra can ngăn và bênh vực mẹ.

Lúc này, giữa ông Thu và người con trai cự cãi lớn tiếng và xông vào ẩu đả. Trong lúc 2 bên giằng co, bà H. vào can ngăn thì bị lưỡi dao ông Thu cầm trên tay quơ trúng vào người khiến trọng thương.

Người con trai và người thân gia đình đưa bà H. đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong. Riêng ông Thu vẫn ở nhà cho tới khi công an nhận tin báo tới hiện trường. Sau đó, ông Thu được đưa về trụ sở để làm việc.

Đến chiều cùng ngày, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường. Ông Thu cũng dần tỉnh rượu và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục