Ông Anthony Thomas làm Chủ tịch Điều hành HĐQT MoMo

Công ty M_Service, sở hữu thương hiệu Ví MoMo, cho hay đơn vị này đã vinh hạnh chào đón ông Anthony Thomas - nguyên Giám đốc mảng Kinh doanh và Phân phối Ngân hàng Bán lẻ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Citibank, nguyên CEO ví điện tử lớn nhất Philippines (GCash) làm tân Chủ tịch Điều hành HĐQT. 
 Ông Anthony Thomas
Ông Anthony Thomas

Ông Anthony Thomas là chuyên gia về Fintech, quốc tịch Ấn Độ, có kiến thức chuyên sâu về ngành tài chính - ngân hàng với hơn 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng và thanh toán (Payment). Ông tốt nghiệp chuyên ngành Toán học tại St Stephen’s College và theo học tại Trường Kinh doanh danh giá IIM Ahmedabad (Ấn Độ).

Ông Anthony Thomas làm Chủ tịch Điều hành HĐQT MoMo ảnh 1
Ban Điều hành Ví MoMo bổ sung thêm ông Anthony Thomas hứa hẹn sẽ có những bước tiến mới trên hành trình trở thành Super App (Siêu ứng dụng) đầu tiên và số 1 tại Việt Nam, củng cố vị thế dẫn đầu thị trường trong nước trong nhiều năm liên tiếp cũng như hiện thực hóa hành trình đưa nền Fintech Việt Nam lên bản đồ thế giới.
Ông Anthony Thomas có 17 năm làm việc và đảm nhận nhiều vị trí lãnh đạo quan trọng cho Citibank’s Global Consumer Group tại nhiều nơi trên thế giới, như Ấn Độ, châu Mỹ, Hàn Quốc, Philippines... 17 năm làm việc tại Citibank, ông đã kinh qua nhiều vị trí quan trọng của ngân hàng đa quốc gia và lớn nhất thế giới. Năm 2015, Anthony Thomas gia nhập đội ngũ lãnh đạo của GCash giúp đưa ví điện tử này có những bước phát triển rất mạnh mẽ tại Philippines.

“Vui mừng chào đón ông Anthony Thomas gia nhập MoMo! Anthony là một nhà lãnh đạo có kinh nghiệm chuyên sâu về dịch vụ tài chính, khả năng phân tích và hiểu biết sâu sắc về fintech. Ông cũng là một thủ lĩnh có sự đồng cảm lớn với đồng đội trong công việc. MoMo hết sức may mắn khi có duyên hội ngộ và chung chuyến tàu với Anthony trong hành trình tiếp theo”, theo ông Phạm Thành Đức - Tổng Giám đốc Ví MoMo.

Tin cùng chuyên mục