Phó Giám đốc Sở LĐTB-XH Đắk Nông xin thôi việc ngay khi nhận quyết định bổ nhiệm

Ngay sau khi nhận quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở LĐTB-XH tỉnh Đắk Nông,  bà Nguyễn Thị Thanh Hương đã xin thôi việc.

Sáng 17-10, UBND tỉnh Đắk Nông công bố quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở LĐTB-XH tỉnh Đắk Nông đối với bà Nguyễn Thị Thanh Hương, nguyên Giám đốc Sở Y tế Đắk Nông.

Tuy nhiên, sau khi nhận quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở LĐTB-XH Đắk Nông, bà Hương đã xin thôi việc.

Bà Hương nhận quyết định điều động bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở LĐTB-XH Đắk Nông, sáng 17-10-2022
Trước đó, cuối năm 2020, bà Nguyễn Thị Thanh Hương hết nhiệm kỳ và đang được các cơ quan chức năng làm quy trình bổ nhiệm lại chức vụ Giám đốc Sở Y tế Đắk Nông. Trong thời gian làm quy trình bổ nhiệm, ngày 3-12-2020, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Nông có quyết định xem xét thi hành kỷ luật bà Hương. Ngày 28-12-2020, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông đã ký quyết định dừng việc tái bổ nhiệm bà Hương.

Đến ngày 1-1-2021, bà Nguyễn Thị Thanh Hương có quyết định được điều chuyển về làm chuyên viên Phòng Nghiệp vụ Y dược của Sở Y tế.

Theo bà Hương, nguyện vọng xin thôi việc của bà vì nhiều lý do khác nhau, trong đó, bản thân chỉ có chuyên môn về ngành y, giờ đây được điều chuyển sang Sở LĐTB-XH thì sẽ mất nhiều thời gian tiếp cận công việc mới. Bên cạnh đó, hiện bà cũng đã gần tuổi về hưu, thấy không phù hợp nên xin thôi việc.

Bà Hương cũng cho biết: "Hiện tôi là Đảng viên, công chức nên tôi sẽ chấp hành quy định về công tác cán bộ. Bản thân tôi sẽ làm việc cho đến khi nguyện vọng của tôi được các cấp ngành chấp thuận”.

Tin cùng chuyên mục