Quảng Nam: Đuối nước khi đi đánh cá, hai cha con tử vong

Tối 5-3, lãnh đạo UBND huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn đuối nước khiến hai cha con tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, hai cha con ông P.Th. (69 tuổi) và anh P.T.T (31 tuổi, cùng trú xã Bình Phục, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) đi xe máy, chở theo ghe đi đánh cá tại một hồ nước ở xã Bình Định Nam, huyện Thăng Bình). Đến chiều tối, hai cha con vẫn chưa về nhà, gia đình không liên lạc được nên tổ chức tìm kiếm.

Hiện trường vụ việc
Sau đó, mọi người phát hiện tại vị trí hồ nước ở thôn Châu Xuân, xã Bình Định Nam có hai xe máy nhưng không tìm thấy người nên báo cáo chính quyền địa phương. Qua tìm kiếm, người dân cùng lực lượng chức năng phát hiện hai thi thể nạn nhân bị nạn tại hồ nước nói trên.

Ông Võ Văn Hùng, Chủ tịch UBND huyện Thăng Bình cho biết, đến tối 5-3, các lực lượng đã phát hiện thi thể hai nạn nhân là hai cha con ông P.Th. và anh P.T.T. Hiện, thi thể hai nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

“Có thể, hai cha con ông Th. bị lật ghe, dẫn đến đuối nước. Hiện trường cho thấy ông Th. đưa con vào gần tới bờ rồi chân bị mắc vào lưới đánh cá nên không bơi được nữa. Khi vớt thi thể ông Th. lên, chân ông Th. vẫn bị mắc trong lưới”, lãnh đạo huyện Thăng Bình thông tin thêm.

Tin cùng chuyên mục