Siêu hội hoàn tiền 50% thành công lớn nhờ “át chủ bài” Ví Trả Sau

SGGPO
“Siêu hội hoàn tiền 50%” sau 11 ngày (từ 1-11 đến 11-11) diễn ra đã khép lại với nhiều điểm nhấn. Thông qua các sự kiện xuyên suốt chương trình, đã có hơn 60 triệu deal hoàn tiền, thẻ quà tặng, bao lì xì tiền mặt,... được MoMo và các đối tác đồng hành trao cho người dùng với tổng giá trị lên đến 100 tỷ đồng.

Trong hàng loạt chương trình ưu đãi mùa mua sắm 11-11 vừa qua, “Siêu hội hoàn tiền 50%” trên MoMo vẫn có sức hút riêng và ghi điểm trong lòng người dùng nhờ chú trọng đến cảm xúc, niềm vui và trải nghiệm của người dùng, bên cạnh các ưu đãi thiết thực.

Siêu hội hoàn tiền 50% thành công lớn nhờ “át chủ bài” Ví Trả Sau ảnh 1
Thay vì tặng thẻ quà thông thường, đơn điệu, MoMo quan tâm nhiều hơn đến các hoạt động tăng cường trải nghiệm, tương tác và kết nối với người dùng. Bằng việc áp dụng nhuần nhuyễn chiến lược gamification (game hóa ứng dụng), “Vòng quay ‘deal’ luyện” tại “Siêu hội hoàn tiền 50%” trở thành cầu nối gắn kết hiệu quả giữa người dùng - đối tác và MoMo.
Là đơn vị trung gian thanh toán, thông qua chương trình “Siêu hội hoàn tiền 50%” MoMo tự hào vì góp phần thúc đẩy ngành thương mại điện tử phát triển bền vững, giảm tỷ trọng sử dụng tiền mặt trong các hoạt động mua sắm trực tuyến.
Ví Trả Sau - mảnh ghép quan trọng làm nên thành công của “Siêu hội hoàn tiền 50%”
Bên cạnh đẩy mạnh các giao dịch không tiền mặt, cũng dịp này, MoMo đã thành công trong việc phổ biến xu hướng tiêu dùng hiện đại của thế giới đến người dùng Việt thông qua Ví Trả Sau.
Đây là sản phẩm tài chính tiêu dùng mới nhất do MoMo hợp tác TPBank ra mắt từ tháng 7-2021 theo xu hướng “Mua sắm trước, Trả tiền sau” (Buy Now Pay Later). Dù sản phẩm còn khá mới mẻ nhưng càng về cuối chương trình, số lượt tìm hiểu và đăng ký sử dụng Ví Trả Sau ngày càng nhiều.
Siêu hội hoàn tiền 50% thành công lớn nhờ “át chủ bài” Ví Trả Sau ảnh 2
Theo đó, số người dùng được mở hạn mức Ví Trả Sau đã tăng gấp 10 lần chỉ trong vòng 11 ngày, so với thời điểm trước sự kiện. Ví Trả Sau đã trở thành điểm nhấn và góp phần đáng kể cho sự thành công của chương trình “Siêu hội hoàn tiền 50%” năm 2021 khi mang đến trải nghiệm hiện đại và tiện lợi.

“Siêu hội hoàn tiền 50%” diễn ra trong bối cảnh đặc biệt khi các hoạt động kinh tế dần phục hồi sau nhiều tháng giãn cách, thị trường mua sắm cũng nhộn nhịp hơn, đặc biệt vào các dịp khuyến mại lớn như 11-11 vừa qua. “Siêu hội hoàn tiền 50%” của MoMo như một nỗ lực để nối lại nhịp sinh hoạt, mua sắm của người dùng, đồng thời mang đến thêm lựa chọn mua sắm, chi tiêu thông minh, từ đó đa dạng hóa và kích thích sự sôi động thị trường bán lẻ, tiêu dùng cuối năm.

  

TẤN TUẤN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Người nổi tiếng mua MacBook tại Di Động Việt - Hệ thống được hơn 500 sao Việt tin tưởng lựa chọn

Thị trường công nghệ cận Tết “bùng nổ” nhờ giảm giá sốc đến 50%

Cận Tết Nguyên Đán, nhiều đại lý bán lẻ thiết bị công nghệ tung ra hàng loạt ưu đãi khủng nhằm đáp ứng nhu cầu lớn của thị trường như điện thoại giảm giá hơn 5 triệu đồng, phụ kiện công nghệ giảm giá hơn 50%. Nhờ đó, thị trường bùng nổ mạnh mẽ hơn bao giờ hết, doanh số bán ra tăng hơn 30% chỉ trong nửa tháng đầu năm.

 

Sản phẩm công nghệ

HUAWEI MateBook 14 sẽ sớm có mặt tại Việt Nam

Hôm nay 21-1, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng HUAWEI Việt Nam giới thiệu chiếc máy tính xách tay cao cấp mới nhất - HUAWEI MateBook 14. Sản phẩm được hứa hẹn sẽ là chiếc máy tính xách tay toàn diện tốt nhất dành cho những ai đang tìm kiếm tính di động và hiệu năng.

Câu chuyện công nghệ

Lần đầu tiên MoMo giới thiệu AI Committee

MoMo chính thức giới thiệu Hội đồng AI (AI Committee) quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ đặc biệt trong lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo (AI), được kỳ vọng sẽ giúp công ty thực thi chiến lược AI-First với tôn chỉ chung là “bình dân hóa AI” hướng đến phục vụ số đông người dùng, đối tác