Sữa chua mới của TH: Ít đường hơn, ngon thanh nhẹ

Được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH, lên men tự nhiên, Sữa chua ít đường TH true YOGURT có hương vị thơm ngon, thanh nhẹ. Đáng chú ý, sản phẩm giảm tới 28% lượng đường so với sữa chua có đường TH. 

Những năm gần đây, xu hướng sản phẩm ít đường hoặc không đường mở rộng ở nhiều ngành hàng thực phẩm như nước uống có ga, bánh kẹo, cà phê hòa tan, ngũ cốc và cả ngành sữa, như một sự lựa chọn hợp lý vừa đảm bảo khẩu vị vừa đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cân bằng, tốt cho sức khỏe.

Đặc biệt, trước những nguy cơ đã được y học hiện đại cảnh báo do sử dụng quá nhiều đường và các chất hóa tổng hợp trong chế độ ăn uống, người tiêu dùng ngày càng ưu tiên tìm kiếm thực phẩm ít hoặc không đường và chế biến từ nguyên liệu tự nhiên. 

Sữa chua mới của TH: Ít đường hơn, ngon thanh nhẹ ảnh 1
Sữa chua ít đường TH true YOGURT hoàn toàn từ thiên nhiên, không sử dụng chất bảo quản và phụ gia tổng hợp, chính là dòng sản phẩm đáp ứng và bắt kịp xu hướng dinh dưỡng cũng như lối sống xanh và sạch nói trên. Đồng thời, đây là bước đi mới trên con đường bền bỉ của Tập đoàn TH nhằm sáng tạo ra một hệ sinh thái các sản phẩm tốt cho sức khỏe, hoàn toàn tự nhiên, giúp cân chỉnh thói quen dinh dưỡng của người Việt, góp phần nâng cao thể lực và tầm vóc Việt.

Với việc sử dụng các chủng men chọn lọc gồm men Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus, Sữa chua ít đường TH true YOGURT hứa hẹn trở thành món tráng miệng không thể thiếu, hỗ trợ tiêu hóa cho cả gia đình. 

Sữa chua mới của TH: Ít đường hơn, ngon thanh nhẹ ảnh 2
Khác biệt đáng kể của sản phẩm TH so với các sản phẩm cùng ngành trên thị trường – đồng thời là đặc trưng hệ sinh thái sản phẩm từ sữa của TH – đó là gắn với sữa tươi, làm hoàn toàn từ sữa tươi. 

Sữa chua ít đường TH true YOGURT làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH – đơn vị vừa xác lập Kỷ lục thế giới “Cụm trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao có quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới”. Tại đây, đàn bò được nuôi dưỡng với công nghệ 4.0 và quy trình kiểm soát “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch” tạo nên ly sữa hoàn mỹ, an toàn cho sức khỏe. 

Sử dụng nguyên liệu là sữa tươi sạch, Sữa chua ít đường TH true YOGURT có hương vị thơm ngon đặc trưng của sữa tươi tự nhiên. Bên cạnh đó, nhờ giảm đường, sản phẩm mang tới ấn tượng về vị chua ngon thanh nhẹ dễ chịu cho vị giác người dùng. Sản phẩm cũng rất phù hợp cho các món salat, món rau trộn “healthy” và là bạn đồng hành lý tưởng cho những người quan tâm đến sức khỏe, người cần giữ gìn hoặc cải thiện vóc dáng.

Bộ sản phẩm sữa chua ăn tự nhiên, dòng cho cả gia đình của TH đến nay gồm 7 hương vị tự nhiên: nha đam, dừa, sầu riêng, chanh dây, vị tự nhiên, có đường, ít đường. Bên cạnh đó, TH còn nổi tiếng với bộ sản phẩm Sữa chua thanh trùng TOPKID bổ sung vi chất dinh dưỡng dành cho trẻ em 2-12 tuổi và dòng sản phẩm sữa chua ăn men sống bổ sung lợi khuẩn.

Tin cùng chuyên mục